Nhờ có những ngày nằm viện, Nam Em mới sở hữu loạt cảnh quay bán khỏa thân táo bạo

Sau một thời gian im ắng, Nam Em hứa hẹn sẽ ra mắt những sáng tác tiếp theo, xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa-zi-năng.

Mới đây, Nam Em chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Nỗi nhớ hóa băng. Đây là một sáng tác của Nam Em. Ca khúc này được cô viết trong khoảng thời gian nằm dưỡng bệnh tại bệnh viện, thời điểm xảy ra nhiều biến cố.

MV là cảm xúc về một câu chuyện mà ở đó, cô gái có tình cảm sâu đậm với một người đàn ông nhưng đau khổ khi biết rằng mãi mãi không thể với tới được. Nam Em khẳng định đây chỉ là một đề tài, cảm hứng giúp cô tìm đến chất liệu để sáng tác.

Đặc biệt trong MV có những cảnh Nam Em bán khỏa thân khoe lưng trần gợi cảm. Những hình ảnh trong MV mang đậm tính cổ trang, bên cạnh đó tạo hình trong những giây cuối cùng khiến khán giả liên tưởng tới vị nữ hoàng quyền uy Võ Tắc Thiên.

Nói về dự định mỗi tháng ra 1 sản phẩm âm nhạc khi sức khỏe không tốt, Nam Em thậm chí còn bông đùa: “Với Nam Em, như thế vẫn còn quá ít. Nam Em nghĩ việc lao vào làm việc, sáng tạo và cho ra sản phẩm ở thời điểm này là cách để mình có thể lạc quan hơn".

Nữ nghệ sĩ cũng bật mí hiện tại cô đang có khá nhiều sáng tác và sẽ lần lượt giới thiệu đến khán giả. Nam Em khẳng định cô đang nỗ lực làm việc bằng chính khả năng của mình, cố gắng tham gia các hoạt động khác nhau để có kinh phí đầu tư cho những dự án âm nhạc.

Người đẹp họ Nguyễn còn cho biết thêm rằng kinh phí đầu tư cho 3 MV gần nhất của cô lên tới 1,5 tỷ đồng.

Sau khi MV mới lên sóng, Nam Em cũng đã nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Rất nhiều người xem để để lại bình luận cổ vũ dành cho người đẹp trên trang Youtube của cô: "Xảy ra nhiều chuyện như vậy mà vẫn cố gắng không để khán giả thất vọng bằng cách ra sản phẩm âm nhạc, mạnh mẽ lên chị, công nhận bài này hay";

"Bài mới hay quá chị ơi còn cảnh trong MV cũng rất đẹp nữa"; "Ngoài đời sao lên tivi trả lời phỏng vấn y như vậy, không giả nai, giả tạo, cáo như gái showbiz, đúng chất gái miền Tây. Showbiz Việt thích mỗi Nam Em".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Vpop music video Nam Em

Tin tức mới nhất