Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Cảnh ngộ hoa hậu bán hàng online: Hết bà Phương Hằng lại clip nóng chiếm sóng

Nếu MXH vẫn cứ rình rang bởi những lùm xùm lớn, không chỉ Diễm Hương mà dân bán hàng online cũng... mệt.

Mới đây, một clip nóng được lan truyền gây xôn xao MXH. Đáng chú ý, nữ chính trong clip được cho là A.T, nữ diễn viên/hot girl từng tham gia bộ phim ăn khách Về Nhà Đi Con.

Clip ngay khi xuất hiện đã khiến dư luận dậy sóng. Nhiều từ khóa tìm kiếm liên quan trở thành "hot search" trên MXH.

Cảnh ngộ hoa hậu bán hàng online: Hết bà Phương Hằng lại clip nóng chiếm sóng-1Cảnh ngộ hoa hậu bán hàng online: Hết bà Phương Hằng lại clip nóng chiếm sóng-2
Đoạn clip đang khiến dư luận dậy sóng.

Chứng kiến cái tên A.T cũng như các vấn đề liên quan phủ sóng khắp nơi, dân bán hàng online không khỏi... thở dài thườn thượt. Tất nhiên rồi, khi sự chú ý của dư luận đổ dồn vào vấn đề nào đó, công việc livestream bán hàng cũng ảnh hưởng lắm chứ. 

Hoa hậu Diễm Hương cũng là một trong số đó. Trên trang cá nhân, người đẹp mới đây lên tiếng than thở: "Nghe nói có clip sex à. Rồi bao giờ tình hình ổn định để buôn với bán?".

Cảnh ngộ hoa hậu bán hàng online: Hết bà Phương Hằng lại clip nóng chiếm sóng-3
Diễm Hương thở dài thườn thượt.

Chia sẻ của nàng hậu khiến dân mạng "dở khóc dở cười", bày tỏ sự đồng cảm với cô nói riêng cũng như hội chị em kinh doanh online nói chung.

Đây không phải lần đầu tiên Diễm Hương phải than ngắn thở dài vì bị "chiếm sóng giờ vàng". Tối 25/5, hoa hậu cũng phải "né sóng" bà Phương Hằng vì độ hot của nữ doanh nhân khi livestream bàn chuyện từ thiện của Hoài Linh, "sờ gáy" một số nghệ sĩ khác.

Người người, nhà nhà đổ dồn vào livestream của bà Hằng, thậm chí lập kỷ lục với hơn 300 ngàn người xem cùng lúc. Như vậy thì hội chị em livestream bán hàng biết sống sao?

Trên trang cá nhân, Diễm Hương bày tỏ sự thấp thỏm: "Chị ấy live xong chưa vậy? Em đợi live tâm sự vụ giảm cân với khách em mà mòn mỏi".

Cảnh ngộ hoa hậu bán hàng online: Hết bà Phương Hằng lại clip nóng chiếm sóng-4
Lời than thở của Diễm Hương trước đó.

Cảnh ngộ hoa hậu bán hàng online: Hết bà Phương Hằng lại clip nóng chiếm sóng-5
Với sức nóng của bà Phương Hằng, e rằng hội chị em livestream bán hàng còn "khóc dài dài", phải đổi chiến lược lên sóng ngay thôi...

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-ngo-bi-chiem-song-cua-diem-huong-khi-ban-hang-online-n-263452.html

Phương Hằng Về nhà đi con Diễm Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng