Cảnh phim 18+ dài 6 phút

Sau thời gian chờ đợi, cảnh nóng của cặp đôi chính trong mùa 3 series ăn khách “Bridgerton” cuối cùng cũng lên sóng. Phân đoạn trần trụi và lãng mạn kéo dài 6 phút khiến người hâm mộ phấn khích.

Cảnh ân ái dài 6 phút gây bão mạng

Ngày 13/6, phần 2 của mùa 3 bom tấn truyền hình Bridgerton chính thức lên sóng trong sự mong ngóng từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

Với những ai chưa biết, Bridgerton là bộ phim dài tập ăn khách nhất trong lịch sử Netflix. Dựa trên bộ tiểu thuyết của Julia Quinn, phim lấy bối cảnh nước Anh thời Nhiếp chính (đầu thế kỷ 19). Mỗi mùa kể về chuyện tình yêu của anh chị em gái trong gia tộc Bridgerton quyền quý.

Cặp đôi chính trong mùa 3 là cậu ba Colin Bridgerton (Luke Newton) và cô hàng xóm Penelope Featherington (Nicola Coughlan). Trong khi Colin là thanh niên điển trai, giàu có được các tiểu thư quý tộc săn đón, Penelope vô cùng mờ nhạt bởi ngoại hình mập mạp và tính cách tự ti. Hai người từ bạn bè tâm giao phát triển thành người yêu, nhưng chuyện tình của họ bị cản trở bởi thân phận bí mật của Penelope.

Cảnh phim 18+ dài 6 phút-1
Chuyện tình của Colin Bridgerton và cô hàng xóm Penelope Featherington là trọng tâm trong mùa 3. Ảnh

Khác với mùa 1, 2 và phần ngoại truyện Queen Charlotte: A Bridgerton Story, mùa 3 được chia thành 2 phần. Phần 1 ra mắt vào ngày 16/5 và phải gần một tháng sau đó, khán giả mới được xem tiếp phần 2.

Đối với những người đã xem Bridgerton, cảnh nóng chính là đặc sản của phim, với những phân đoạn được mô tả chi tiết, trần trụi và đầy đam mê. Mùa 3 cũng không ngoại lệ.

Trong phần 1, người xem được thưởng thức qua một số cảnh 18+ táo bạo nhưng đều đến từ các cặp đôi phụ bởi hai nhân vật chính cần thời gian để xác lập mối quan hệ. Phải đến cuối phần 1 (tập 4), Colin mới nhận ra tình cảm dành cho Penelope và bày tỏ tình cảm. Trong chuyến xe ngựa từ vũ hội về nhà, hai người đã có động chạm da thịt ban đầu. Đôi tình nhân hôn nhau say đắm và thực hiện vài động tác nhạy cảm.

Tuy nhiên, chừng ấy thôi chưa đủ thỏa mãn sự kỳ vọng của khán giả. Đó là lý do họ mong ngóng phần 2 lên sóng từng ngày, thậm chí một bộ phận còn nổi giận vì nhà sản xuất chia đôi mùa phim. Và không bõ công chờ suốt 4 tuần, ngay trong tập 5, Colin và Penelope đã "chiêu đãi" người xem bằng khoảnh khắc nóng bỏng kéo dài 6 phút - bằng tổng độ dài của tất cảnh phân cảnh 18+ trong phần 1.

Khi đến xem nhà tân hôn, thấy Penelope còn xúc động sau cuộc tranh cãi với mẹ ruột, Colin an ủi cô và nụ hôn đến một cách tự nhiên. Chàng quý tộc trẻ tuổi bắt đầu ôm vị hôn thê trước khi cởi y phục cô. Sau đó, cặp đôi di chuyển đến ghế dài. Giữa lúc nhìn nhau không rời, Penelope yêu cầu: "Nói cho em biết phải làm gì?" và nhận được câu trả lời: "Em có thể chạm vào anh".

Trong cảnh quay táo bạo, nữ diễn viên Nicola Coughlan nude trước ống kính, còn Luke Newton lộ mặt sau cơ thể.

Cảnh phim 18+ dài 6 phút-2
Cảnh nóng kéo dài 6 phút của Colin và Penelope khiến người xem phấn khích lẫn xúc động. Ảnh: Netflix

Khán giả thực sự hài lòng với những gì họ được xem trên màn ảnh nhỏ. Bằng chứng là sau khi phim lên sóng, mạng xã hội X (Twitter) tràn ngập những dòng trạng thái thể hiện sự phấn khích như: "Tôi đang hét lên. Tôi biết điều đó. Trên ghế sofa cơ đấy", "Tập 5 từ 0 lên đến 100 quá nhanh", "Mới xem tập 5 mà tất cả những gì tôi muốn nói là trời ơi", "Trời ơi, hai người này khiến tôi phải la hét, cười khúc khích, đá chân và khóc cùng lúc. Tôi yêu các bạn, Polin (ghép tên hai nhân vật)! Tôi yêu các bạn!"...

Đáng nói hơn, một số cư dân mạng cho biết đã xúc động khi chứng kiến cảnh Penelope cuối cùng cũng nếm trải được tình yêu đúng nghĩa.

Bridgerton xứng đáng với tất cả giải thưởng vì cách họ thể hiện niềm vui của Penelope như một điều gì đó gợi cảm, đáng khao khát và tuyệt đẹp. Chưa đến 25 phút và tôi đã rơi nước mắt. Mọi người không biết việc một phụ nữ với cơ thể của Nicola được khao khát và yêu thích trong cảnh ân ái quan trọng như thế nào đâu. Vì đó là một trong những nỗi bất an lớn nhất của tôi. Tôi hạnh phúc quá!”, "Nicola Coughlan, bạn là nữ thần tuyệt đối. Tập 5. Tôi đã khóc", "Nicola đã không nói dối khi nói rằng cô ấy có bộ ngực hoàn hảo"... là những bình luận tán thưởng dành cho nữ chính.

Cảnh phim 18+ dài 6 phút-3
Người xem rơi nước mắt vì được thấy khoảnh khắc hạnh phúc của Penelope. Ảnh: Netflix

Người xem cũng hoan nghênh nhân vật của Luke Newton vì tính cách lịch thiệp, tôn trọng phụ nữ.

"Trước một người cực kỳ bất an trong mối quan hệ, Colin đã mang đến cho Penelope lần đầu thật đẹp. Những lời khen ngợi, sự trấn an và sự tự tin mà anh ấy dành cho cô ấy, tất cả có trong cảnh đó", một khán giả viết.

Colin và Penelope còn có cảnh "giường chiếu" khác ở tập cuối (tập 8), lúc này họ đã trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, nó bớt nhiệt hơn.

Chuyện hậu trường

Cùng ngày phần 2 phát sóng, Nicola Coughlan chia sẻ lên Instagram cá nhân ảnh hậu trường quay cảnh nóng. Trong ảnh, cô và Luke mặc áo choàng tắm giơ ngón tay cái kèm theo biểu cảm vui nhộn bên cạnh chiếc sofa mà họ trải qua 6 phút nồng nhiệt.

“Phần 2 đã ra mắt, chúng tôi đặt cả trái tim và tâm hồn của mình vào đó. Hy vọng các bạn thích xem nó như chúng tôi thích quay nó. Polin mãi mãi”, người đẹp sinh năm 1987 viết.

Cảnh phim 18+ dài 6 phút-4
Hậu trường cảnh nóng của cặp đôi chính Bridgerton mùa 3

Trước đó vào 5/6, Nicola được công chúng ca ngợi là "biểu tượng" khi có câu trả lời thông minh trước truyền thông.

Tham gia hỏi - đáp tại buổi chiếu đặc biệt ở Dublin (Ireland), một nữ nhà báo nhận xét nữ diễn viên 8X dũng cảm khi đóng vai Penelope Featherington.

Trong khi nhiều cư dân mạng khó chịu vì câu hỏi có hàm ý kỳ thị ngoại hình, Nicola không những không bị ảnh hưởng còn có lời đáp trả xuất sắc: “Bạn biết đấy, thật khó khăn vì tôi nghĩ phụ nữ có thân hình như tôi - phụ nữ có bộ ngực hoàn hảo - lại không được nhìn thấy chính mình trên màn ảnh đủ. Tôi rất tự hào là thành viên của cộng đồng có bộ ngực hoàn hảo. Tôi hy vọng các bạn thích nhìn thấy chúng”.

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Nicola tiết lộ cô và bạn diễn kém 6 tuổi đã đập vỡ đồ đạc trong lúc quay cảnh 18+. Theo người đẹp tóc vàng, việc quay phim cùng Luke thú vị và không có gì khiên cưỡng, thậm chí còn được tiếp thêm sức mạnh. Họ được tự do thể hiện điều mình thích, có nhiều tiếng nói về cách nhập vai và những gì họ muốn làm.

Trong cuộc phỏng vấn khác, Nicola và Luke chia sẻ họ quay nhiều cảnh nóng đến mức họ có thể thoải mái khỏa thân đi lại cùng nhau giữa các cảnh quay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-phim-18-dai-6-phut-post1646079.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1lNCnfydypf94IGzC2kgJ_2IZC0_qPW8gILULwUFhwQbR2KVaCbtRKtsk_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất