Vu Thích bị tung bằng chứng là người tung video 'cảnh nóng' của bạn gái Hồ Liên Hinh

Sau 4 ngày bị lộ video nhạy cảm kéo dài 20 phút, Hồ Liên Hinh chưa có động thái nào về bê bối cá nhân.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí năm 2019 và hiện là cái tên quen thuộc với khán giả. Cô tham gia một số bộ phim như Thám tử khu phố Tàu, Nhân thế gian...

Trước đó, vào ngày 8/5, đoạn video ghi lại cảnh thân mật của một đôi trai gái lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn video dài hơn 20 phút có cảnh cô gái khỏa thân.

Cô gái được cho là nữ diễn viên Hồ Liên Hinh bởi sự tương đồng từ ngoại hình tới giọng nói. Gương mặt người đàn ông trong video hoàn toàn được giấu kín. Do đó, cũng có ý kiến cho rằng Hồ Liên Hinh bị quay lén.

Vu Thích bị tung bằng chứng là người tung video cảnh nóng của bạn gái Hồ Liên Hinh-1

Cũng có khán giả cho rằng video không phải của Hồ Liên Hinh. Gương mặt cô gái trong video đã được thay đổi bởi AI. Tuy nhiên, tờ Sohu cho rằng khó chứng minh nhận định trên là đúng bởi cả biểu cảm lẫn giọng nói của cô gái trong video đều rất tự nhiên và không có dấu hiệu bị can thiệp bởi AI.

Đoạn video này có lẽ là do bạn trai của Hồ Liên Hinh ghi lại vào thời điểm đó. Nhiều người hâm mộ đề nghị Hồ Liên Hinh lên tiếng và báo cảnh sát. Tuy nhiên, Hồ Liên Hinh vẫn giữ im lặng về vụ việc khiến sự bàn tán từ công chúng càng tăng lên.

Dựa vào đặc điểm ngoại hình và mối quan hệ, 2 nhân vật bị đông đảo netizen đặt nghi vấn liên quan đến video nhạy cảm của Hồ Liên Hinh là nam diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung và Vu Thích. Cả hai đều là bạn trai tin đồn của người đẹp sinh năm 2000.

Hoàn Nhan Lạc Nhung lộ ảnh hẹn hò với Hồ Liên Hinh vào 9/2023. Trong khi đó, Vu Thích lại bị đồn đoán có mối quan hệ tình ái với nữ diễn viên vào cuối năm 2023.

Vu Thích bị tung bằng chứng là người tung video cảnh nóng của bạn gái Hồ Liên Hinh-2

Nhiều người xứ Trung vẫn soi được bạn trai của Hồ Liên Hinh có chiếc cằm và nốt ruồi rất giống đặc điểm gương mặt của Vu Thích. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại xuất hiện trong video giống với mẫu điện thoại nam diễn viên Phong thần đang dùng.

Cư dân mạng cũng nghi ngờ nhà Vu Thích là địa điểm trong clip nóng. Cây quạt trong đoạn video nhạy cảm giống cây quạt từng xuất hiện trong video quay tại nhà của Vu Thích trước đây.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vu-chinh-bi-tung-bang-chung-la-nguoi-tung-video-canh-nong-cua-ban-gai-ho-lien-hinh-675035.html

Hồ Liên Hinh vu chính

Tin tức mới nhất