Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Cảnh sát hình sự Hà Nội điều tra vụ bé gái có 9 dị vật ở sọ não

Công an Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự thụ lý điều tra vụ cháu bé nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân và có dị vật giống đinh ghim ở sọ não.

Sáng 19/1, Công an Hà Nội cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã trực tiếp thụ lý, xác minh làm rõ vụ bé gái 3 tuổi ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, nhập viện với 9 dị vật ở sọ não.

Cảnh sát hình sự Hà Nội điều tra vụ bé gái có 9 dị vật ở sọ não-1
Hình ảnh chụp X-quang hộp sọ của bệnh nhi. Ảnh: Đ.X.

"Phòng Cảnh sát hình sự được giao chủ trì điều tra để đưa ra kết luận chính xác", một lãnh đạo Công an Hà Nội cho hay.

Đánh giá vụ việc xảy ra có tính chất "nhạy cảm" và được dư luận quan tâm, vị lãnh đạo nhấn mạnh sau khi làm rõ bản chất vụ việc, cơ quan công an sẽ thông tin thêm.

Chiều 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Đ.N.A. (3 tuổi) trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Khi thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé bị bó bột.

Qua chẩn đoán, bác sĩ cho rằng bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Sau khi nắm được thông tin trên, bệnh viện đã xâu chuỗi lịch sử bệnh án của bé gái. Trước khi nhập viện khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật.

Ngoài ra, khoảng 3 tháng trước, A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

Đáng chú ý, ngày 18/1, đường dây nóng của Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 nhận cuộc điện thoại của ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé A.) về trường hợp của cháu. Lúc đó, ông nội bé gái không nắm được thông tin gì của bé nên gọi cho tổng đài để báo về tình trạng của cháu, nhờ trợ giúp.

Sau 2 ngày điều trị, sáng 19/1, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết tình trạng của bé Đ.N.A. hiện rất nặng, được theo dõi tại khoa Hồi sức Cấp cứu Nhi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-sat-hinh-su-ha-noi-dieu-tra-vu-be-gai-co-9-di-vat-o-so-nao-post1290678.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu