Cảnh sát Mỹ suýt nữa ập vào nơi Phương Thanh và Thu Minh đang hát

Phương Thanh và Thu Minh vừa có một đêm nhạc chung tại Mỹ.

Mới đây, Phương Thanh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tại đêm diễn mới nhất của cô trên đất Mỹ. Tại đêm diễn này, Phương Thanh và Thu Minh có dịp tái ngộ sau một quãng thời gian khá lâu và đã có với nhau một kỉ niệm... không biết nên gọi là vui hay buồn?

Cảnh sát Mỹ suýt nữa ập vào nơi Phương Thanh và Thu Minh đang hát-1
Phương Thanh chia sẻ hài hước về đêm diễn của cô và Thu Minh trên đất Mỹ.

Cụ thể, Phương Thanh hài hước cho biết do cả cô và Thu Minh đều thuộc "đội quân to mồm" nên khi gặp nhau cả hai đều "gầm rú hú à".

Việc 2 nữ ca sĩ quá "cháy" trên sân khấu đã khiến cho show diễn... chút nữa thì toang khi cảnh sát Mỹ suýt nữa thì ập vào, có lẽ do âm thanh quá to chăng?

Chia sẻ của Phương Thanh nửa đùa nửa thật nhưng khán giả chắc chắn một điều: khi 2 giọng ca cực "máu lửa" của làng nhạc Việt cùng đụng độ trên sân khấu, chắc chắn sẽ có những màn đọ giọng tóe lửa với những nốt cao chót vót cùng nguồn năng lượng khổng lồ.

Một mình Phương Thanh hoặc Thu Minh đứng solo đã là "nỗi khiếp sợ", đừng nói đến lúc cả hai cùng hòa giọng...

Cảnh sát Mỹ suýt nữa ập vào nơi Phương Thanh và Thu Minh đang hát-2Cảnh sát Mỹ suýt nữa ập vào nơi Phương Thanh và Thu Minh đang hát-3Cảnh sát Mỹ suýt nữa ập vào nơi Phương Thanh và Thu Minh đang hát-4
Một số hình ảnh Phương Thanh và Thu Minh cùng "cháy" trên sân khấu tối qua.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/canh-sat-my-suyt-nua-ap-vao-noi-phuong-thanh-va-thu-minh-dang-hat-nguyen-nhan-khien-netizen-ngo-nguoi-162222003180048309.htm

Phương Thanh Thu Minh

Tin tức mới nhất