Cảnh sát 'Squid Game' đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?

Wi Ha Joon đang là cái tên được hội chị em chú ý sau bộ phim sinh tồn "Squid Game" (Trò Chơi Con Mực).

Sau khi lên sóng, bộ phim sinh tồn Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đang là cái tên được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất thời điểm hiện tại.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng Lee Jung Jae, Park Hae Soo, anh chàng cảnh sát điển trai do Wi Ha Joon thủ vai cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Cảnh sát Squid Game đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?-1
Wi Ha Joon trong tựa phim sinh tồn ăn khách "Squid Game"

Trong phim, Wi Ha Joon vào vai Hwang Jun Ho, một chàng cảnh sát trẻ tìm kiếm người anh mất tích của mình. Kể từ đây, Hwang Jun Ho xâm nhập vào tổ chức tạo ra trò chơi Squid Game và phát hiện nhiều bí mật động trời đằng sau đó.

Cuối phần 1, Hwang Jun Ho đã tìm thấy người anh thất lạc, song cũng bị chính anh trai mình bắn rơi xuống biển. Với cái kết mở, nhiều khán giả dự đoán nhân vật cảnh sát Hwang Jun Ho sẽ trở lại với tư cách người chơi trong phần 2.

Cảnh sát Squid Game đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?-2

Wi Ha Joon sinh năm 1991, xuất thân là người mẫu trước khi chuyển sang diễn xuất. Không sở hữu gương mặt chuẩn mỹ nam, thế nhưng Wi Ha Joon lại ăn trọn điểm nhờ vẻ ngoài đầy nam tính, quyến rũ.

Những phân đoạn quay cận cảnh nam diễn viên trong phim Squid Game được đánh giá cao. Kỹ năng diễn xuất của anh không hề bị lép vế, ngay cả trong phân đoạn diễn đôi với tài tử Lee Byung Hun.

Cảnh sát Squid Game đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?-3Cảnh sát Squid Game đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?-4

Anh bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2012 với hầu hết là các vai phụ ít được nhớ tới. Năm 2018, Wi Ha Joon bắt đầu nhận được nhiều yêu mến hơn sau khi tham gia phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi và phim kinh dị Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám.

Cũng nhờ bộ phim trên, anh được đề cử Diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 39.

Năm 2020, anh tiếp tục đạt được thành công nhất định trong 2 dự án phim Trở Lại Tuổi 18 và Midnight. Với sự tỏa sáng trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Wi Ha Joon được dự đoán sẽ có sự bứt phá ngoạn mục trong thời gian tới. 

Cảnh sát Squid Game đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?-5Cảnh sát Squid Game đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?-6Cảnh sát Squid Game đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?-7Cảnh sát Squid Game đang khiến hội chị em tìm ráo riết là ai?-8

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-wi-ha-joon-canh-sat-dien-trai-trong-squidgame-n-278335.html

Wi Ha Joon Lee Byung Hun Sao Hàn

Tin tức mới nhất