Cũng diện đồ đen như Ngọc Trinh nhưng Trương Thị May nổi bần bật tại Cannes 2019 nhờ áo dài rồng quyền lực

Đâu cần hở bạo đến phản cảm như Ngọc Trinh, Trương Thị May đã mang đến hình ảnh một tà áo dài thêu rồng đầy quyền lực.

Vào chiều tối ngày 22/05 (giờ Pháp) vừa qua, Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 ngày thứ 9 đã được diễn ra tại Palais des Festivals, Cannes, Pháp. Đến tham dự sự kiện mang tầm cỡ quốc tế ngày hôm nay có sự hiện diện đông đủ của các ngôi sao hàng đầu thế giới và lại có sự xuất hiện của 1 mỹ nhân Việt Nam là Á hậu Trương Thị May.


Trương Thị May sinh năm 1988 tại An Giang. Cô là người đẹp sở hữu chiều cao 1m73, thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu đầy khỏe khoắn. Năm 2006, Trương Thị May gây chú ý khi tham gia và đạt thành tích Á hậu 1 "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh". Sau đó 1 năm, cô tiếp tục ghi danh vào "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" và sở hữu thêm danh hiệu Á hậu cấp quốc gia. Khi gia nhập làng giải trí, Trương Thị May hoạt động chính ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên.


Đến với Liên hoan phim quốc tế Cannes 2019 ngày thứ 9, cô tham dự buổi công chiếu của phim điện ảnh "Oh Mercy!"


Sau những hình ảnh quá phản cảm của Ngọc Trinh, Trương Thị May đã mang đến cái nhìn mới đầy quyền lực và sang trọng của người phụ nữ Việt Nam.


Không chỉ tôn vinh áo dài truyền thống, Trương Thị May còn tỏa sáng với hình ảnh con rồng vàng quyền lực ở phần tà.


Cũng búi gọn gàng, trang phục xuyên thấu nhưng khó có thể chê Trương Thị May điểm gì ở bộ trang phục này.


Không phô phang phản cảm, tà áo dài vẫn giúp Trương Thị May khoe được vóc dáng nhưng lại ý nhị, kín đáo.


Trương Thị May thu hút mọi ánh nhìn, nhanh chóng lọt vào ống kính của truyền thông quốc tế. Vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng, quyến rũ của người phụ nữ Á Đông đã được cô truyền tải rõ nét.


Cùng layout trang điểm, kiểu búi cao và trang phục đen nhưng Trương Thị May nhận được rất nhiều lời tán thưởng


Nhìn lại Ngọc Trinh, dù có một vài ý kiến bênh vực Ngọc Trinh đến từ nhà thiết kế hoặc ông bầu nhưng khó có thể coi trang phục này là tinh tế.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cannes-2019-truong-thi-may-mac-ao-dai-tinh-te-hon-ngoc-trinh-n-184643.html

Liên hoan phim Cannes Ngọc Trinh Trương Thị May

Tin tức mới nhất