Cantona phủ nhận đóng phim khiêu dâm

Cựu danh thủ bóng đá người Pháp Eric Cantona mới đây đã bày tỏ thái độ không đồng tình với những ý kiến cho rằng ông là kẻ bệnh hoạn khi không ngại đóng cả… phim cấp 3.

Cantona trong cuộc họp báo mới đây
Cantona trong cuộc họp báo mới đây

Được biết, bộ phim mới nhất mà tiền đạo nổi tiếng một thời của Manchester United tham gia là You and the Night (Bạn và đêm tối) được công chiếu vào ngày 13/11/2013. Bộ phim của Pháp này gây ra khá nhiều tranh cãi, và có ý kiến cho rằng nó xứng đáng được gán mác “phim sex nhẹ”.

Trong bộ phim, nhân vật do Cantona thủ vai có tên The Stud đã diễn một số “cảnh nóng” giống như trong phim khiêu dâm. Tuy nhiên, theo Cantona thì việc ông làm không có gì là đồi bại.

“Bạn nói tôi đóng phim khiêu dâm ư? Không! Đó là nghệ thuật chứ đâu phải khiêu dâm? Tôi nghĩ bạn nên xem bộ phim để cảm nhận vẻ đẹp trong đó. Các bộ phim khiêu dâm tất nhiên không thể có được những cảnh quay đẹp và có tính thẩm mỹ cao như phim của tôi. Mà này, chúng ta đều biết tình dục cũng là một phần không thể thiếu được trong tình yêu, đúng không?”, Cantona chia sẻ.


Một cảnh nóng bỏng trong phim You and the Night

Kể từ khi treo giày vào năm 1997, Cantona đã tham gia diễn xuất trong hơn 10 bộ phim và bây giờ ông đã trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Nói về công việc mới của mình, cựu tiền đạo M.U cũng cho biết thêm: “Trong thể thao, tôi luôn làm việc chăm chỉ và có đủ sự tự tin để tận hưởng niềm vui khi chơi bóng. Mọi chuyện cũng không có gì khác kể từ khi tôi chuyển sang làm nghệ thuật”.

“Tôi thấy giữa bóng đá và điện ảnh có nhiều nét tương đồng. Ở đó, bạn đều phải làm việc trước đám đông khán giả và cố gắng làm hài lòng họ. Ngoài ra, những người làm việc trong 2 lĩnh vực này đều phải có kỹ năng hoạt động nhóm tốt. Với tôi, làm phim cũng tương tự như chơi bóng nên sau khi treo giày tôi không cảm thấy buồn chán khi tham gia diễn xuất”.

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất