Cao Bằng: Vợ trẻ tử vong tại nhà, nghi vấn chồng giết vợ xong vào rừng tự sát

Vừa phát hiện xác chị Đ. tại nhà, công an tiếp tục phát hiện thi thể anh Triệu Văn Trình (chồng chị Đ. ) trong rừng, nghi là tự tử.

Theo Dân Việt đưa tin, lãnh đạo UBND xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng vừa xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ án mạng 2 người tử vong và là vợ chồng.

Nạn nhân là chị T.T.Đ (SN 1992) và chồng là Triệu Văn Trình trú tại một căn nhà gỗ tại xóm Nà Cát, xã Đức Thông.

Cao Bằng: Vợ trẻ tử vong tại nhà, nghi vấn chồng giết vợ xong vào rừng tự sát-1
Căn nhà của 2 nạn nhân cũng là hiện trường nơi phát hiện thi thể chị T.T.Đ

Được biết, người dân sống gần nhà 2 vợ chồng chị Đ. phát hiện thi thể chị T.T.Đ bị sát hại nằm trong nhà và chạy đi báo cho chính quyền đi phương.

Theo điều tra ban đầu xác định, nghi phạm là chồng của nạn nhân, anh Triệu Văn Trình. Sau khi giết hại vợ, anh Trình bỏ trốn vào rừng. Cơ quan hiện đang điều tra tiến hành truy tìm anh Trình.

Đến sáng 21/7, công an tìm thấy anh Trình trong rừng cách ngôi nhà khoảng 1,5km trong tình trạng tử vong, nghi là tự sát.

Theo thông tin từ lãnh đạo xã và người dân xung quanh cho biết, hai vợ chồng anh Trình có với nhau 2 con nhỏ, sống chủ yếu bằng nghề nương rẫy và chưa từng xảy ra mâu thuẫn lớn gì khiến chính quyền hay hàng xóm phải can thiệp.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát đau thương này.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-bang-nghi-van-chong-giet-vo-xong-vao-rung-tu-sat-n-229684.html

chồng giết vợ tự tử tử vong

Tin tức mới nhất