Cao Minh Đạt nói 'Anh yêu em' với Nhật Kim Anh trước lúc bị xử bắn ở tập cuối 'Tiếng sét trong mưa'

Gặp Thị Bình lần cuối, Khải Duy lúc này mới ước: "Giá như ông trời cho anh gặp em sớm hơn, anh sẽ bỏ hết tất cả để trở thành người nông lương thiện, sống bên em và các con".


Đoạn trailer giới thiệu tập 54 "Tiếng sét trong mưa" lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến sau cùng của bộ phim.
Cao Minh Đạt nói Anh yêu em với Nhật Kim Anh trước lúc bị xử bắn ở tập cuối Tiếng sét trong mưa-1
Tiếp nối tập trước, Thanh Bình chết sau khi đỡ đạn thay cho Khải Duy (Cao Minh Đạt) lúc bị Hải bắn. Phượng (Oanh Kiều) đau buồn vì anh trai ra đi nên đã lao ra cột thu lôi để kết liễu đời mình, Xuân (Bạch Công Khanh) cũng chạy theo để cản. Cả hai không chết nhưng Xuân bị mất hoàn toàn trí nhớ.
Cao Minh Đạt nói Anh yêu em với Nhật Kim Anh trước lúc bị xử bắn ở tập cuối Tiếng sét trong mưa-2
Khải Duy đã phải đi tù vì liên quan đến vụ nổ tàu khiến 100 công nhân chết. Thị Bình (Nhật Kim Anh) vào thăm và cả hai có cuộc gặp mặt đầy nước mắt.
Cao Minh Đạt nói Anh yêu em với Nhật Kim Anh trước lúc bị xử bắn ở tập cuối Tiếng sét trong mưa-3
Khải Duy lúc này mới ước: "Giá như ông trời cho anh gặp em sớm hơn, anh sẽ bỏ hết tất cả để trở thành người nông lương thiện, sống bên em và các con".
Cao Minh Đạt nói Anh yêu em với Nhật Kim Anh trước lúc bị xử bắn ở tập cuối Tiếng sét trong mưa-4
Trước lúc bị đem đi xử bắn, Khải Duy chỉ biết đau đớn thốt lên 3 chữ "Anh yêu em" trong tiếng khóc thảm thiết của Thị Bình. 
Cao Minh Đạt nói Anh yêu em với Nhật Kim Anh trước lúc bị xử bắn ở tập cuối Tiếng sét trong mưa-5
Bà Hội vẫn còn may mắn khi Khải Văn chấp nhận tha thứ và nguyện phụng dưỡng bà. Đồng thời Thị Bình cũng đến chào bà Hội và vẫn nhận mẹ chồng: "Con là con dâu của má đây" khiến bà Hội xót xa ôm chầm lấy Thị Bình mà khóc.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao