Nhật Kim Anh thú nhận thân phận thật với dì Bảy ở tập 50 'Tiếng sét trong mưa'

Sau 24 năm xa cách, Thị Bình đã chịu hé lộ thân phận của mình với dì Bảy khi biết tin Phượng có bầu với anh trai cùng mẹ khác cha.


Đoạn trailer giới thiệu tập 50 "Tiếng sét trong mưa" lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Tiếp nối tập trước, Xuân (Bạch Công khanh) ngồi ngoài vườn vừa khóc khóc nức nở vừa kể với dì Bảy việc anh ngủ với Phượng (Oanh Kiều) chỉ là vở kịch. Xuân thậm chí còn khai luôn chuyện mẹ kế Hạnh Nhi (Thảo Trang) là người đứng sau cảnh dàn dựng này.

"Má kêu con cởi hết quần áo rồi nằm cạnh em Phượng. Mọi người thấy hết rồi chứ thật ra tụi con chưa có làm gì" - Xuân nức nở kể.

Nhật Kim Anh thú nhận thân phận thật với dì Bảy ở tập 50 Tiếng sét trong mưa-1

Khi Khải Duy yêu cầu Phượng - Xuân kể rõ đầu đuôi sự tình xem lý do vì sao lại có chuyện ăn nằm với nhau rồi bị bắt tại trận nhục nhã thế này, Phượng đã gào khóc nức nở rồi nói rằng cô đã có thai với Thanh Bình nên không thể làm vợ Xuân. Nghe đến đây, Thị Bình (Nhật Kim Anh) đã sốc đến mức ngất xỉu. 

Thế nên khi tâm sự với dì Bảy, Thị Bình quyết định tiét lộ thân phận thật của mình để dì Bảy hiểu vì sao mà cô lại phản đối cuộc hôn nhận giữa Thanh Bình (Quốc Huy) và Phượng đến vậy.

Nhật Kim Anh thú nhận thân phận thật với dì Bảy ở tập 50 Tiếng sét trong mưa-2

Từ khi Thị Bình xuất hiện dì Bảy đã ngờ ngợ nhưng vẫn không nhận ra cháu gái của mình. Để đến giờ khi nghe chính Thị Bình thú nhận thì dì không khỏi vui mừng. Cả hai vừa khóc giàn giụa nước mắt vừa ôm nhau thắm thiết. 

Khán giả chắc chắn sẽ cảm động trước phân cảnh này khi phim lên sóng.

Nhật Kim Anh thú nhận thân phận thật với dì Bảy ở tập 50 Tiếng sét trong mưa-3

Trước khi ôm bụng bầu nhảy sông vào năm xưa, Thị Bình phát hiện ra chuyện dì Bảy chính là người thân bị thất lạc của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho cả hai, Thị Bình và dì Bảy đã giữ im lặng. Chỉ có duy nhất 1 người biết bí mật này, đó chính là Khải Duy (Cao Minh Đạt).

Vậy nên khi Khải Duy ôm con trai đến đồn điền cao su để lập nghiệp, ông mới dắt theo dì Bảy. Trong gia đình Khải Duy, dì Bảy là người hầu như biết tất cả mọi thứ nhưng chẳng bao giờ nói. Dì Bảy chính là chứng nhân, người được khán giả kỳ vọng sẽ lật mở toàn bộ bí mật của từng nhân vật.

Nhật Kim Anh thú nhận thân phận thật với dì Bảy ở tập 50 Tiếng sét trong mưa-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao