Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu

Cao Thái Hà sang chảnh trong mọi hoàn cảnh làm dân tình không khỏi xuýt xoa trước mức độ chịu chi của người đẹp.

Cao Thái Hà là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Đồng tiền quỷ ám, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa,... Gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, ngoài đời nữ diễn viên sinh năm 1990 là một quý cô hàng hiệu với phong cách thời trang sang chảnh, hút hồn.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-1
Sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng vóc dáng chuẩn người mẫu, Cao Thái Hà có thể diện đẹp mọi phong cách từ thanh lịch đến gợi cảm.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-2
“Mợ Hai Sáng” có gout ăn mặc trẻ trung và tinh tế. Cô hiếm khi mắc lỗi rườm rà mà thường trung thành với phong cách đơn giản và biết cách phô diễn lợi thế hình thể.

Nhắc đến thời trang của Cao Thái Hà, không thể bỏ qua kho hàng hiệu “đắt xắt ra miếng” thể hiện đẳng cấp của một quý cô thời thượng. Ngay cả khi ngồi bên đường trông xe, cô nàng cũng kè kè hàng hiệu bên mình, làm dân tình không khỏi xuýt xoa:

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-3
Hình ảnh dễ thương và gần gũi của Cao Thái Hà. Cô hài hước tự nhận bản thân ngồi giữ xe trông sang ghê. Sau khi “bóc giá” đồ hiệu trên người nữ diễn viên, dân tình cũng công nhận người đẹp vừa sang xịn, lại nhiều tiền.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-4
Dáng ngồi giữ xe bình dân nhưng “Người đẹp Tây Đô” không hề bình dị. Diện đầm hoa trang nhã, người đẹp phối ngay với mẫu túi đeo chéo tông xuyệt tông, có mức giá đắt đỏ bằng vài ba chiếc xe máy. Chiếc túi kinh điển là item ưa thích của Cao Thái Hà, thường được cô nàng trưng dụng trong nhiều dịp.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-5
Ngay cả đôi dép lê trông “thường thường” cũng là sản phẩm của nhãn hàng cao cấp, trị giá hơn 15 triệu đồng. Ngồi giữ xe nhưng diện đồ đúng chuẩn chủ tịch, Cao Thái Hà không hổ danh là “quý cô hàng hiệu” của làng giải trí.

Ngồi bên đường đã “lên đồ” hơn trăm triệu, vậy thời trang ngày thường của Cao Thái Hà còn sang chảnh đến mức nào? Cùng ngắm nghía tủ đồ của nữ diễn viên sinh năm 1990 để đo mức độ chịu chi cho hàng hiệu của cô nàng nhé!

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-6
Cao Thái Hà có sở trường diện đồ hiệu vô cùng trẻ trung, ăn rơ với trang phục thường ngày. "Hack tuổi" với set áo yếm - quần jeans đơn giản, người đẹp liền nhấn nhá chiếc túi màu xanh ngọc bích để set đồ thêm phần nổi bật nhưng vẫn vô cùng hài hòa, hút mắt.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-7
Mẫu túi Dior màu sắc giúp cây đồ trắng - đen thêm phần nổi bật. Bên cạnh tính thẩm mỹ, "Người đẹp Tây Đô" còn đề cao sự tiện lợi. Cô nàng chọn túi cỡ đại với phom dáng cứng cáp, giúp đựng được nhiều đồ hơn trong chuyến đi.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-8
Chỉ sử dụng những item cơ bản, có màu sắc trung tính, Cao Thái Hà vẫn sang xịn hút hồn nhờ khả năng mix-match khéo léo. Trong khi váy xếp ly phối với áo blazer vô cùng thanh lịch, chiếc túi đeo hông lại giúp set đồ thêm vài phần cá tính, đồng thời tạo điểm nhấn ở eo, tôn dáng người mặc.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-9
Chiếc túi tí hon tuy không đựng được bao nhiêu đồ nhưng góp phần hoàn thiện vẻ ngoài kẹo ngọt của nữ diễn viên sinh năm 1990. Phối đồ tông xuyệt tông, Cao Thái Hà trông xinh xắn và thanh lịch hết nấc.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-10
Một chiếc túi họa tiết vô cùng hài hòa với trang phục white-on-white, vừa sang trọng lại nền nã.

Ngồi giữ xe bên đường, Cao Thái Hà nổi bật với combo túi xách và dép lê hơn trăm triệu-11
Thi thoảng, Cao Thái Hà cũng bộc lộ cá tính thời trang độc đáo của mình. Cô không ngần ngại chi gần trăm triệu để sắm mẫu túi hầm hố với nhiều chi tiết cách điệu ấn tượng.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoi-giu-xe-ben-duong-cao-thai-ha-noi-bat-voi-combo-tui-xach-va-dep-le-hon-tram-trieu-d249411.html

Cao Thái Hà thời trang

Tin tức mới nhất