Cao Thái Hà: Thu nhập của tôi khoảng 200 triệu đồng/tháng sau khi đóng phim 'Hậu duệ mặt trời'

Cao Thái Hà cho biết, thu nhập của cô tăng lên gấp đôi, đạt 200 triệu đồng/tháng sau khi được giao vai trung úy Minh Ngọc trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Cao Thái Hà vừa được giao vai trung úy Minh Ngọc trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Trước khi đến với bộ phim này, nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc đối với hàng triệu khán giả xem truyền hình. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cô gái xinh năm 1990 còn được đánh giá cao về diễn xuất. Đặc biệt với vai Oanh trong phim Đồng tiền quỷ ám, Cao Thái Hà lọt vào top 3 nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards cùng Nhã Phương và Mai Thu Huyền.

Không giống các diễn viên khác thường giấu kín thu nhập của bản thân, Cao Thái Hà thẳng thắn chia sẻ, trước đây thu nhập của cô trung bình vào khoảng 100 triệu đồng/tháng. Sau khi ê-kíp phim Hậu duệ mặt trời công bố dàn diễn viên, thu nhập của cô tăng lên gấp đôi.

Cao Thái Hà chia sẻ với phóng viên VTC News: "Lúc trước, tôi rất chăm chỉ 'cày bừa', đi đóng phim liên tục. Có thời điểm, tôi đóng cùng lúc 2 - 3 phim. Khi đó, tôi phải lo 'cơm áo gạo tiền', phải chữa bệnh ung thư cho ba. Việc kiếm tiền chiếm toàn bộ tâm trí của tôi. Thu nhập từ việc đóng phim, quảng cáo cho các nhãn hàng của tôi vào khoảng hơn 100 triệu/tháng. Từ khi công bố phim Hậu duệ mặt trời, thu nhập của tôi được nâng lên gấp đôi".

Cao Thái Hà tâm sự, so với nhiều người khác trong showbiz, khoản thu nhập đó có thể không cao nhưng với cô thế là đủ. "Tôi rất tự tin vào khoản thu nhập hiện tại. Nó giúp tôi làm chủ được cuộc sống của bản thân và lo được cho người thân".


Cao Thái Hà đảm nhận vai trung úy Minh Ngọc trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Trước khi trở thành diễn viên, Cao Thái Hà từng đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đoạt giải Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Cha của Cao Thái Hà mắc bệnh ung thư. Có khoảng thời gian, ban ngày cô có mặt tại phim trường, ban đêm lại vào bệnh viện chăm sóc ba. Khi ba qua đời, nữ diễn viên rất đau đớn. Cô tâm sự, để vượt qua nỗi đau này, cô không còn cách nào khác là lao vào công việc.


Nữ diễn viên Cao Thái Hà

Khoảng đầu năm 2018, Cao Thái Hà được ê-kíp phim Hậu duệ mặt trời mời tới thử vai nữ chính. Tuy nhiên, vì quá ấn tượng với nhân vật trung úy Yoon trong phim phiên bản gốc của Hàn Quốc, cô bày tỏ mong muốn được đóng vai này với đạo diễn. Kết quả, sau vài lần diễn thử, cô được giao vai trung úy Minh Ngọc.

Hiện tại, Cao Thái Hà đang bận rộn trên phim trường Hậu duệ mặt trời. Đóng chung với cô trong phim này là Song Luân, Khả Ngân và Hữu Vi.

Theo VTC New


Cao Thái Hà Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất