Cao Thái Sơn gây sốc với hình ảnh mặc áo tu, cư dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ lại gây chiêu trò mới

Bức ảnh mặc áo tu, tay cầm tràng hạt được Cao Thái Sơn chia sẻ mới đây đang gây xôn xao dư luận: "Nhìn vậy thôi mà trong lòng nhiều khi cô đơn lắm, trong tình yêu thì đầy bể khổ... ".

Khuya  24/10 vừa qua, Cao Thái Sơn bất ngờ gửi lời chào vĩnh biệt tới một người em thân thiết. Đăng tải những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp bên hotgirl Đoàn Dạ Ly, nam ca sĩ viết: "Em ra đi thanh thản nhé. Mong em sẽ luôn bình yên ở bên kia thế giới".

Cao Thái Sơn gây sốc với hình ảnh mặc áo tu, cư dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ lại gây chiêu trò mới-1

Đoàn Dạ Ly trước đó từng vướng tin đồn là bạn gái của anh. Thường xuyên ủng hộ Cao Thái Sơn theo đuổi con đường nghệ thuật, Đoàn Dạ Ly cũng tuyên bố sẽ lấy nam ca sĩ làm chồng nếu anh đồng ý. Theo thông tin chia sẻ, hotgirl họ Đoàn mắc bệnh ung thư buồng trứng. Vì phát hiện ở giai đoạn muộn nên bệnh đã di căn khắp ổ bụng, đại tràng và thận.

Sau hơn 1 tháng vĩnh biệt cô gái 26 tuổi, Cao Thái Sơn mới đây gây xôn xao làng giải trí khi đăng tải hình ảnh lạ. Trong hình, giọng ca Con đường mưa mặc áo tu màu đỏ, tay lần tràng hạt, ngồi trong không gian tĩnh lặng. Bức hình của Cao Thái Sơn lập tức gây xôn xao.

Người cho rằng Cao Thái Sơn đi tìm sự an yên nơi cửa Phật, người nhận định nam ca sĩ đang nhá hình sản phẩm âm nhạc mới bởi hậu cảnh của bức hình ở một khu quán xá nào đó chứ không phải là ngôi chùa dành cho phật tử.

Cao Thái Sơn gây sốc với hình ảnh mặc áo tu, cư dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ lại gây chiêu trò mới-2

Khi sự thật vẫn là một ẩn số, nhiều người lục lại những chia sẻ trong thời gian gần đây của Cao Thái Sơn. Hôm 20/11, nam ca sĩ họ Cao có những chia sẻ khác thường. Ngoài lời chúc tri ân thầy cô, Cao Thái Sơn liên tục cập nhật trạng thái u buồn khó hiểu.

"Nhìn vậy thôi mà trong lòng nhiều khi cô đơn lắm, trong tình yêu thì đầy bể khổ... Nhiều khi chỉ muốn được bên cạnh chăm sóc người mình thương, được nắm tay đi khắp nơi mà bỏ quên luôn chính mình. Ấy vậy mà cũng không được", Cao Thái Sơn trích lời thầy phán.

Cao Thái Sơn gây sốc với hình ảnh mặc áo tu, cư dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ lại gây chiêu trò mới-3

Ít giờ sau lời than vãn "cô đơn", Cao Thái Sơn tiếp tục triết lý tình yêu: "Người thương bạn là nắm tay bạn đi khi bạn ngã. Người thương bạn là luôn bên bạn khi bạn cô đơn. Nhưng dù bao nhiêu tuổi, người ta vẫn cần một người bên cạnh. Khi những người quan trọng nhất trong đời vốn đã gắn bó từ lâu ắt sẽ có ngày lần lượt không còn bên cạnh, người ta cần một điểm tựa không đổi.

Người ấy sẽ luôn để dành cho mình một cái nắm tay đi giữa phố đêm, sẽ luôn dành một bờ vai khi mỗi lần cần tựa, sẽ luôn người lắng nghe vả cảm thông những cảm xúc vụn vặt từng ngày. Dù là trẻ hay già, người ta luôn cần một cảm xúc được yêu thương, trân trọng.

Người sống đạo đức, sống tử tết luôn cho người bên cạnh cảm giác bình yên. Người ấy sống thiện lương nên sẽ cho niềm tin rằng những con đường cả hai đi là đúng.

Người ấy đủ nhân hậu để tha thứ những lổi lầm của người khác, người ấy đủ bao dung để không cho ai cảm giác là người thua thiệt. Người ấy sẽ cùng ta chở che nhau bằng những cảm thông, nhường nhịn. Chẳng cần hai người xem nhau là thế giói, chỉ cần nắm tay nhau bình yên vượt qua năm dài tháng rộng trên thế gian này".

Cao Thái Sơn gây sốc với hình ảnh mặc áo tu, cư dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ lại gây chiêu trò mới-4

Từ lời bày tỏ chất chứa, nhiều người đặt dấu hỏi: phải chăng Cao Thái Sơn đang gặp trục trặc tình cảm. Số khác lại cho rằng, những chia sẻ của Cao Thái Sơn và bức ảnh mặc áo tu mới đây chỉ là sự trùng hợp vô tình chứ không liên quan như đồn đoán. Sự thật ra sao vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ chờ đáp án từ người trong cuộc.

Trước đó vào năm 2014, Cao Thái Sơn từng gây xôn xao với hình ảnh xuống tóc, mặc áo nâu đứng chắp tay niệm phật ở một ngôi chùa. Đính kèm bức ảnh, họ Cao viết: "Quy y Tam Bảo là đem đời mình nương gởi nơi Phật, Pháp, Tăng. Không cần phải hoàn toàn ỷ lại Tam Bảo bên ngoài mà cần phát huy Tam Bảo từ tâm mình nữa.

Quy y Phật là mong được sáng suốt, quy y Pháp là cầu hết đau khổ, quy y Tăng là nhờ sự hướng dẫn đúng đường lối để giải thoát. Người đã nhận đạo Phật là một hướng đi, bước đầu tiên phải quy y Tam Bảo. Quy y là nấc thang đầu tiên để giải thoát, là cửa ngõ đi vào ngôi nhà giác ngộ. Vì thế, ai đã hướng về với đạo Phật mà thiếu quy y thì khác nào kẻ đi vào nhà mà không phải từ nơi cửa chính…".

Cao Thái Sơn gây sốc với hình ảnh mặc áo tu, cư dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ lại gây chiêu trò mới-5Cao Thái Sơn gây sốc với hình ảnh mặc áo tu, cư dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ lại gây chiêu trò mới-6Cao Thái Sơn gây sốc với hình ảnh mặc áo tu, cư dân mạng nghi ngờ nam ca sĩ lại gây chiêu trò mới-7

Trước một số ý kiến chỉ trích Cao Thái Sơn tạo chiêu trò, anh cũng bày tỏ: "Có rất nhiều người hiểu sai ý nghĩa của Quy y và xuất gia vào chùa đi tu. Vì thế, các bạn khoan hãy vội phán xét khi các bạn chưa rõ sự việc mà nói rằng đây là chiêu trò để tạo scandal.

Là một nghệ sĩ, việc xuống tóc đâu phải là việc dễ dàng. Sống trên đời chỉ nên tạo phước chứ ai muốn tạo nghiệp. Sự hy sinh vì nghệ thuật đâu nằm ở các bài hát hay đứng lên sân khấu hát thật hay một bài. Thời gian sẽ cho các bạn hiểu Sơn nhiều hơn thay vì những lời giải thích...".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-di-tu-vi-qua-co-don-do-that-tinh-n-169833.html

Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất