Cao Thái Sơn khỏa thân, Nathan Lee mỉa câu điếng người?

Khi Cao Thái Sơn tung ảnh khỏa thân, tuyên bố không chung váy Angela Phương Trinh, Nathan Lee cũng có luôn động thái.

Chiều 23/2, Cao Thái Sơn gây sốc MXH khi tung ảnh khỏa thân 100%, đáp trả lời mỉa mai giới tính khi xác nhận tìm hiểu Angela Phương Trinh. 

Cao Thái Sơn khỏa thân, Nathan Lee mỉa câu điếng người?-1
Cao Thái Sơn đăng ảnh khỏa thân khi bị xóc xiểm giới tính.

"Nhiều bạn trên MXH khích bác nói tôi về sẽ mặc chung váy của người tôi thương là Angela Phương Trinh, vậy thì giờ tôi cởi hết ra để khỏi tranh giành váy.

Nghĩ sao với cái thân hình cơ bắp nhiều hơn mỡ này mặc váy của hoa hậu trong lòng tôi? Cũng sẽ rách mất thôi, phí lắm... Nên giờ tôi khuyên các bạn gọi là đàn ông xỉa xói tôi: Về tập gym cho đẹp rồi kiếm nhiều tiền mang về cho vợ, các chị em phụ nữ sẽ thích.

Chứ không góp vui được thì đừng phá hoặc tranh giành mặc chung váy với vợ nhé. Phụ nữ phải được yêu thương, chiều chuộng nha mấy ông, không tôi gọi là mấy má nha", Cao Thái Sơn mỉa mai ngược.

Cao Thái Sơn khỏa thân, Nathan Lee mỉa câu điếng người?-2
Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu nhau.

Cao Thái Sơn đăng ảnh cởi đồ, Nathan Lee - nhân vật "không đội trời chung" - sau đó cũng có động thái gây chú ý.

Nam ca sĩ đăng status được cho là mỉa mai Cao Thái Sơn: "Cha sinh mẹ đẻ tới giờ tao mới biết: Truổng cời khoe mỡ cá hú là không có 3D nha!".

Dưới bài đăng của mình, Nathan Lee cũng để lại bình luận "động viên": "Gồng lên bé ơi!".

Cao Thái Sơn khỏa thân, Nathan Lee mỉa câu điếng người?-3Cao Thái Sơn khỏa thân, Nathan Lee mỉa câu điếng người?-4
Những chia sẻ của Nathan Lee sau khi Cao Thái Sơn đăng ảnh khỏa thân. Nam ca sĩ được cho là mỉa mai đàn em, song đây vẫn chỉ là suy đoán của dân mạng, thực hư ra sao người trong cuộc mới rõ.

Nathan Lee - Cao Thái Sơn là bộ đôi "không đội trời chung" của showbiz Việt, sau những khúc mắc không thể hóa giải. 

Mới đây, ồn ào có dấu hiệu chuyển hướng khi Nathan Lee được cho là không vừa mắt việc Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn liên tục "quăng thính" hẹn hò, kết hôn.

Hết cảnh báo mỹ nhân 9X "cẩn thận đừng chọc anh", Nathan Lee lại tung ảnh cô gái bí ẩn và úp mở: "Singapore tháng 3 năm 2014 có nhiều trò hay lắm! Bớt diễn tuồng chưa mấy đứa?". Cùng với đó là hashtag "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Cao Thái Sơn khỏa thân, Nathan Lee mỉa câu điếng người?-5

Trước lời đe dọa của Nathan Lee, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai có vẻ chẳng mấy quan tâm, vẫn thoải mái tung "ngôn tình" với Cao Thái Sơn. 

Về phía giọng ca họ Cao, anh cho biết: "Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em, đổ xuống đất nhà mình xây thêm biệt thự".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-khoe-than-nathan-lee-mia-cau-dieng-nguoi-n-297153.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao