Cao Thái Sơn 'phản đòn' khi bị Nathan Lee mỉa mai giới tính?

Drama của bộ đôi "không đội trời chung" Cao Thái Sơn - Nathan Lee tiếp tục bùng nổ.

Sáng 24/2, Cao Thái Sơn có động thái gây chú ý trên trang cá nhân, được cho là "phản đòn" Nathan Lee sau khi bị đàn anh mỉa mai giới tính.

Nhắc lại những bản hit một thời của mình, Cao Thái Sơn cho biết anh muốn nghe những ca khúc này được remake (làm mới) theo phong cách thính phòng.

Cao Thái Sơn phản đòn khi bị Nathan Lee mỉa mai giới tính?-1
Cao Thái Sơn - Nathan Lee.

"Đã gần 6 tháng về Việt Nam, chờ đợi mãi chưa thấy bản remake phát hành. Và rồi khi nào cộng đồng mạng mới được nghe live bản REMAKE Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Bình Yên Nhé... trên sân khấu trình diễn tại Việt Nam hay toàn thế giới đây", Cao Thái Sơn thắc mắc.

Tiếp đó, Cao Thái Sơn cũng nhắn gửi "ai đó": "Mau phát hành cho cộng đồng mạng còn nghe nào, cộng đồng mạng cổ vũ nhiệt tình để ra mắt sớm trên YouTube để tôi cày cho lên triệu views nhé". 

"Quên mất, mình mới nghe giọng hát của bạn chỉ trên Youtube, chứ thị trường bán vé ở Việt Nam và thế giới như Anh, Úc, Mỹ , Canada… hát doanh thu, chưa ai mời và cũng chưa bao giờ đặt chân tới biểu diễn cả.

Nếu cần giới thiệu đi show thì alo ngay nhé, chứ để khán giả nghe Youtube xong lãng quên ngay đấy… Được biểu diễn live với những anh em nghệ sĩ thân tình và ban nhạc với hàng nghìn khán giả mới thật sự là cảm giác sướng của nghệ sĩ", Cao Thái Sơn nói thêm.

Cao Thái Sơn phản đòn khi bị Nathan Lee mỉa mai giới tính?-2

Dù Cao Thái Sơn không trực tiếp nhắc tới một cái tên nào trong bài đăng, song dân mạng lập tức réo gọi Nathan Lee.

Bởi giữa năm 2021, Nathan Lee đã mua độc quyền loạt ca khúc đình đám, làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn một thời như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Yêu Thương Quay Về, Cầu Vồng Sau Mưa...

Trong đó, 3 ca khúc được giọng ca họ Cao nhắc tới cũng nằm trong danh sách đã bị Nathan Lee mua độc quyền. Đến thời điểm hiện tại, Nathan Lee mới chỉ tung MV Lyrics của ca khúc Yêu Thương Quay Về.

Cao Thái Sơn phản đòn khi bị Nathan Lee mỉa mai giới tính?-3
Chia sẻ của Cao Thái Sơn.

Những ngày qua, ồn ào của bộ đôi "không đội trời chung" Cao Thái Sơn - Nathan Lee nóng trở lại, khi giọng ca họ Cao và Angela Phương Trinh liên tục "quăng thính" hẹn hò trên MXH.

Điều này được cho là khiến Nathan Lee không vừa mắt. Anh có hành động cảnh cáo với Angela Phương Trinh, dọa sẽ "bóc phốt" nữ diễn viên. Nhưng bỏ mặc lời dọa nạt, Angela Phương Trinh vẫn thoải mái tung ngôn tình với Cao Thái Sơn. 

Về phía giọng ca họ Cao, anh lên tiếng: "Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em, đổ xuống đất nhà mình xây thêm biệt thự".

Tiếp đó, Cao Thái Sơn gây sốc khi đăng ảnh "trần như nhộng", khẳng định không chung váy với mỹ nhân 9X. 

Nathan Lee sau đó đăng status được cho là mỉa mai đàn em: "Cha sinh mẹ đẻ tới giờ tao mới biết: Truổng cời khoe mỡ cá hú là không có 3D nha!"; "Gồng lên bé ơi!".

Cao Thái Sơn phản đòn khi bị Nathan Lee mỉa mai giới tính?-4
Ồn ào Nathan Lee - Cao Thái Sơn chuyển hướng khi có thêm Angela Phương Trinh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-phan-don-khi-bi-nathan-lee-da-xeo-gioi-tinh-n-297207.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất