Cao thủ ngôn ngữ trong Cbiz: Lưu Diệc Phi nói 5 thứ tiếng vẫn chưa bằng 1 người

Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm hay Đặng Lệ Quân đều là những ngôi sao có thể nói thành thạo nhiều thứ tiếng.

Thang Duy sinh năm 1979 và tốt nghiệp khoa Đạo diễn của Học viện Hý kịch Trung ương. Ngoài khả năng diễn xuất tuyệt vời, cô còn có thể nói được tiếng Quảng Đông, tiếng Anh và cả tiếng Hàn sau khi kết hôn cùng đạo diễn Kim Tae Yong.

2sao.vn | Photobook

"Nữ thần không tuổi" Lâm Y Thần từng gây bất ngờ khi có thể phát biểu trôi chảy bằng tiếng Hàn trong một lễ trao giải. Được biết, cô tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Hàn của Đại học Chính trị - Đài Loan. Bên cạnh đó, cô còn thành tạo tiếng Anh do từng học ở London.

2sao.vn | Photobook

Kris Wu (Ngô Diệc Phàm) là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung. Anh còn có thể nói được tiếng Quảng đông và tiếng Hàn do từng ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.

2sao.vn | Photobook

Lưu Diệc Phi có quốc tịch Mỹ và nói tiếng Anh vô cùng lưu loát. Đây là lý do người đẹp được chọn vào vai Mulan trong bộ phim cùng tên của Disney. Nữ diễn viên cũng có thể nói được tiếng Nhật, tiếng Pháp và tiếng Quảng Đông.

2sao.vn | Photobook

Vương Gia Nhĩ sinh ra và lớn lên tại Hong Kong, sau này anh đến Hàn Quốc làm thực tập sinh và ra mắt trong nhóm nhạc GOT7. Nam thần tượng nói được tiếng Trung, tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và một chút tiếng Pháp.

2sao.vn | Photobook

Vương Lực Hoành không chỉ là một thiên tài trong lĩnh vực âm nhạc, anh còn được ngưỡng mộ nhờ học thức cao. Ngôi sao sinh năm 1976 có 2 bằng tiến sĩ, thành thạo tiếng Anh do sinh ra ở Mỹ. Khi là sinh viên, anh từng có quãng thời gian 6 năm ở Pháp và nói thành thạo tiếng nước này. Ngoài ra, Vương Lực Hoành còn nói được tiếng Nhật, tiếng Quảng Đông, một chút tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha.

2sao.vn | Photobook

Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) sinh ra tại Canada, theo học trường Cao đẳng âm nhạc Berklee ở Mỹ. Sau này anh ra mắt với nhóm nhạc Super Junior-M tại Hàn Quốc. Henry được gọi là thần đồng nhạc cụ và nói được tất cả 6 tiếng, bao gồm cả tiếng Pháp và tiếng Đức.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ Mặc Văn Úy sinh ra và lớn lên tại Hong Kong. Cô mang trong mình 4 dòng máu: Trung Quốc, xứ Wales, Đức và Iran. Năm 1987 cô đi du học Ý và đến năm 1989, cô theo học ngành văn học Ý ở Viện đại học Royal Holloway thuộc Đại học London. Đó là lý do vì sao Mạc Văn Úy có thể nói trôi chảy 5 thứ tiếng.

2sao.vn | Photobook

"Đệ nhất danh ca Châu Á" Đặng Lệ Quân gây choáng ngợp khi biết 7 thứ tiếng, bao gồm: tiếng Indonesia, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Mã Lai, tiếng Trung, tiếng Quảng Đông. Ngoài ra cô còn có thể nói được phương ngữ Thượng Hải và phương ngữ Sơn Đông.

2sao.vn | Photobook

Đứng đầu bảng ngôi sao nói được nhiều thứ tiếng phải kể tới nam diễn viên sinh năm 1975 - Trương Trí Nghiêu. Anh chia sẻ bản thân có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh, Trung, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật, Hàn, Thái Lan. Ngoài ra tiếng Phúc Kiến, Quảng Đông của anh cũng không phải dạng vừa.

2sao.vn | Photobook

Vương Lực Hoành Thang Duy trương trí nghiêu Lâm Y Thần ngô diệc phàm Lưu Diệc Phi