Những lời ước định 'Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em' trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?

Trương Quốc Vinh - Mai Diễm Phương hay Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh có lẽ là những cặp đôi khiến người hâm mộ mãi tiếc nuối vì lời thề hẹn không thể thành sự thật.

Trong cuộc sống, chúng ta luôn có thể gặp được 1 người hợp tâm hợp ý, xem nhau như tri kỷ nhưng tình cảm chưa đủ chín muồi để trở thành người yêu.

Trong showbiz cũng không thiếu những chuyện như thế. Giữa dòng đời xô đẩy, 2 con người gặp được nhau và cảm thấy tôn trọng, yêu mến đối phương, nhưng lại chưa đủ duyên để ở cạnh nhau. Cuối cùng, 1 trong 2 người sẽ để lại lời hẹn ước "nếu sau này em/anh vẫn chưa kết hôn, chúng ta hãy lấy nhau nhé".

Dưới đây là 4 cặp đôi điển hình của những lời thề hẹn như vậy trong Cbiz:

Trương Quốc Vinh - Mai Diễm Phương

Nhắc tới Trương Quốc Vinh, ngoài tri âm tri kỷ cả đời là Đường Hạc Đức, người ta còn hay đặt tên anh cạnh "người tình màn ảnh" là diva quá cố Mai Diễm Phương. Trong năm tháng huy hoàng của sự nghiệp, họ xem nhau như những người bạn thân tốt nhất, thậm chí còn từng bị nghi ngờ là người yêu.

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-1
Trên sân khấu, Mai Diễm Phương là người nhận được nhiều nụ hôn từ "Ca Ca" Trương Quốc Vinh nhất

Mai Diễm Phương từng công khai với báo chí: "Trương Quốc Vinh là người bạn duy nhất của em". Sau đó, "Ca Ca" đã "chỉnh" lại lời của diva quá cố: "Em có rất nhiều bạn bè, còn anh chính là người thân của em".

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-2
Trong giới giải trí, Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh như kiểu "song kiếm hợp bích, thiên hạ vô địch"

Mặc dù là 2 con người vô cùng ưu tú nhưng khi ở bên cạnh nhau, Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh dành tình cảm như anh trai, em gái cho nhau hơn là tình yêu nam nữ. Thế nhưng, có lần Mai Diễm Phương đã nửa thật nửa đùa hỏi Trương Quốc Vinh 1 câu: "Nếu về sau em không gả được, anh có muốn cưới em không?".

Những câu này giống như những lời nói đùa giữa 2 người bạn, hay 2 người anh trai, em gái thân thiết với nhau thôi, nhưng lúc đó Trương Quốc Vinh không hề do dự, trực tiếp trả lời "Được".

Tuy nhiên anh cũng nói thêm: "Em từng nói nếu đến năm 40 tuổi mà không gả đi được thì sẽ lấy anh. Nhưng anh thì không mong điều đó xảy ra".

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-3

Lúc ấy có rất nhiều fans đều hy vọng 2 người có thể "tu thành chính quả", nhưng ông trời không chiều lòng người. Ngày 1/4/2003, Trương Quốc Vinh qua đời ở nhà riêng. Tháng 12 cùng năm đó, Mai Diễm Phương cũng vì bạo bệnh mà qua đời, khiến người hâm mộ mãi tiếc nuối không thôi.

Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng từng hợp tác qua 2 bộ phim Hoàn Châu Cách Cách Tân Dòng Sông Ly Biệt. 2 người đặc biệt hợp ý, hợp luôn cả tính cách, trong 3 mỹ nhân của Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như là người Tô Hữu Bằng thân thiết, yêu quý nhất, đến bây giờ vẫn vậy.

Còn Tô Hữu Bằng thì cũng là người bạn thân khác phái duy nhất của Lâm Tâm Như sau mấy mươi năm lăn lộn trong showbiz nếu không kể đến người đã thành ông xã là Hoắc Kiến Hoa.

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-4

Vì quá thân thiết nên đã từng xuất hiện tin đồn Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như bí mật hẹn hò trong 1 thời gian rất dài. Tuy nhiên, cả 2 lên tiếng khẳng định chỉ là "bạn bè tri kỷ".

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-5

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như cũng đã từng có lời ước hẹn sẽ kết hôn năm 40 tuổi nếu nàng chưa gả, chàng chưa cưới. Nhưng vào đúng tuổi 40 của Lâm Tâm Như thì người cùng cô nắm tay bước vào thánh đường hôn nhân lại là Hoắc Kiến Hoa. Những người yêu mến cặp đôi Đỗ Phi - Như Bình của Tân Dòng Sông Ly Biệt nhiều năm trước chỉ có thể tấm tắc tiếc nuối vì 1 lời thề hẹn không thể thành sự thật.

Hiện giờ Lâm Tâm Như đã có gia đình, có chồng có con vô cùng đầm ấm hạnh phúc, Tô Hữu Bằng thì vẫn lẻ loi cô đơn như cũ. Tin rằng Lâm Tâm Như lúc này cũng đặc biệt sốt ruột chuyện thành gia lập thất, hy vọng anh bạn thân sớm ngày tìm được nửa kia của mình!

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-6

Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy trước khi thành danh từng là bạn cùng lớp đại học. Chuyện Huỳnh Hiểu Minh từng thích thầm cô bạn xinh đẹp cùng lớp cũng không phải chuyện lạ lẫm gì với người hâm mộ của anh nữa. Thế nhưng, nhiều lần tỏ tình, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bị Triệu Vy từ chối. 2 người cũng vì thế mà duy trì mối quan hệ bạn bè đến bây giờ.

Huỳnh Hiểu Minh từng nói: "Triệu Vy là mối tình đầu của tôi, tôi không bao giờ quên được cô ấy. Đến bây giờ, mỗi lần nhìn thấy Triệu Vy, tôi vẫn không thể làm chủ được chính mình".

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-7
Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đã là bạn thân 21 năm

Mặc dù thường bị gán danh "người đàn ông đào hoa" nhưng suốt thời gian dài trong khoảng 21 năm làm bạn đó thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn một lòng với Triệu Vy. Anh còn tự ví mình như "thùng rác" để Triệu Vy trút hết cảm xúc, nỗi buồn niềm vui sau mỗi cuộc tình của cô. 2 người còn từng ước hẹn: "Nếu đến năm 30 tuổi mà ai cũng còn độc thân, chúng ta hẹn hò nhé".

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-8

Lời ước hẹn đó khiến Huỳnh Hiểu Minh ngập tràn hy vọng vào tương lai. Vậy nhưng, sau đó Triệu Vy lại bí mật kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long. Con gái của cô đã được Huỳnh Hiểu Minh nhận làm con gái nuôi. Trước khi Angelababy sinh con trai Tiểu Bọt Biển, con gái nuôi chính là bảo bối của lòng anh.

Hiện giờ, 2 người đều có gia đình riêng, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã buông xuống tình cảm với Triệu Vy. Thứ còn lại sau nhiều năm chỉ là tình bạn thân thiết không gì chia cắt được.

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-9

Lý Tiểu Nhiễm - Từ Giai Ninh

Lý Tiểu Nhiễm phải nói là người đẹp "xui xẻo", trong khi sự nghiệp đang lên thì bị gắn mác "tiểu tam", phá hoại hôn nhân hạnh phúc của đạo diễn Yên Pha. Nhiều năm sau đó, Lý Tiểu Nhiễm mới được minh oan bởi "chính thất" là vợ cũ của đạo diễn Yên Pha - diễn viên Mai Đình.

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-10
Lý Tiểu Nhiễm và bạn đời Từ Giai Ninh

Mai Đình khẳng định Lý Tiểu Nhiễm chưa bao giờ là người thứ 3 phá hoại hôn nhân của mình, hy vọng cộng đồng mạng "buông tha" cho nữ diễn viên, đừng tiếp tục gợi lại quá khứ, tấn công người vô tội.

Từng trải qua nhiều đổ vỡ, lại thêm bị gắn mác "tiểu tam", nhưng may mà Lý Tiểu Nhiễm luôn có "lam nhan tri kỷ" là Từ Giai Ninh ở bên, bảo vệ và trở thành chỗ dựa tinh thần cho cô.

Lý Tiểu Nhiễm kể, 2 người quen biết được 20 năm, từ ban đầu coi nhau như người thân đến sau này lại dần nảy sinh tình cảm. Không cần phải yêu đương oanh liệt, thời gian đã chứng minh 2 người chính là nửa kia phù hợp nhất cho nhau.

Những lời ước định Nếu sau này em chưa lấy chồng, anh sẽ cưới em trong showbiz Hoa ngữ, có mấy ai làm được?-11
Sau này khi kết hôn nhiều năm, Lý Tiểu Nhiễm và Từ Giai Ninh vẫn ân ái, yêu thương như thể chỉ mới cưới

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-loi-uoc-dinh-neu-em-khong-lay-chong-anh-se-cuoi-em-trong-showbiz-hoa-ngu-co-may-ai-lam-duoc-1944241.html

Mai Diễm Phương Huỳnh Hiểu Minh trương quốc vinh Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao