Cao Vân Tường tiếp tục đối diện với 7 cáo buộc mới liên quan đến việc cưỡng dâm tập thể

Nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Cao Vân Tường tiếp tục có mặt tại tòa để xét xử vụ việc cưỡng dâm tập thể.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vụ án nam tài tử nổi tiếng Cao Vân Tường dính án hiếp dâm tập thể bước vào phiên điều trần. Được biết vào tháng 3 vừa qua, một người phụ nữ Hoa Kiều đã khởi kiện Cao Vân Tường và một người đàn ông tên Vương Tinh với tội danh cưỡng dâm tập thể tại Úc.

Vì sự phức tạp của vụ án, tài tử họ Cao đã bị bắt giữ tại Úc và được tại ngoại không lâu sau đó. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn bị cấm xuất cảnh, mỗi ngày đến trình diện sở cảnh sát hai lần, giao nộp hộ chiếu, không được đến gần sân bay, đồng thời nộp bảo lãnh số tiền lên tới 3 triệu đô Úc (hơn 50 tỷ đồng).

Ngoài ra Cao Vân Tường cũng phải đeo thiết bị giám sát điện tử ở chân.

Cao Vân Tường tiếp tục đối diện với 7 cáo buộc mới liên quan đến việc cưỡng dâm tập thể-1

Trong phiên tòa mới nhất, luật sư của Cao Vân Tường khẳng định anh sẽ phải đối diện với 7 cáo buộc mới, trong đó có cáo buộc liên quan đến việc nạn nhân bị giam giữ bất hợp pháp. 

Trước đó, vị luật sư của họ Cao bày tỏ lời khai của nạn nhân nữ có sai lệch với camera giám sát, thậm chí từ khối kiểm tra y tế. Tuy nhiên phía nạn nhân lại cho rằng hành vi tấn công tình dục đã diễn ra, việc cô vào phòng có thể coi là đồng ý quan hệ với Vương Tinh nhưng không có nghĩa là đồng ý với việc quan hệ với cả Vương Tinh và Cao Vân Tường.

Cao Vân Tường tiếp tục đối diện với 7 cáo buộc mới liên quan đến việc cưỡng dâm tập thể-2
Cao Vân Tường tại phiên điều trần ngày 9/11


Cao Vân Tường tiếp tục đối diện với 7 cáo buộc mới liên quan đến việc cưỡng dâm tập thể-3Cao Vân Tường tiếp tục đối diện với 7 cáo buộc mới liên quan đến việc cưỡng dâm tập thể-4Cao Vân Tường tiếp tục đối diện với 7 cáo buộc mới liên quan đến việc cưỡng dâm tập thể-5
Nam diễn viên đeo kính đen cúi đầu không trả lời báo chí

Phía nạn nhân nữ đã yêu cầu hòa giải xong Cao Vân Tường từ chối và tiếp tục theo đuổi vụ kiện. Hiện tại vợ của anh là nữ diễn viên Đổng Tuyền đã quay trở lại Trung Quốc.

Một vài thông tin cho hay Cao Vân Tường không có nhiều lợi thế trên tòa án. Anh có thể phải đối mặt với truy cứu trách nhiệm hình sự.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-van-tuong-doi-dien-voi-7-cao-buoc-moi-sau-an-cuong-dam-n-168858.html

Cao Vân Tường hậu trường showbiz

Tin tức mới nhất