Cao Vân Tường từng bỏ vợ để theo đuổi Đường Yên nhưng lại kết hôn với bạn thân của cô

Tình sử của Cao Vân Tường được cho là khá rắc rối khi những người liên quan đến anh không chỉ có vợ cũ Đổng Tuyền.

Cao Vân Tường tuy không phải là một diễn viên quá nổi tiếng nhưng anh từng rất được yêu mến bởi hình tượng người chồng, người cha tốt khi còn trong cuộc hôn nhân với Đổng Tuyền. 

Sau scandal cưỡng dâm 2 năm trước, sự nghiệp của Cao Vân Tường xuống đáy vực, Đổng Tuyền cũng quyết định ly hôn dù trước đó luôn đứng ra bảo vệ cho chồng. Theo như trang Sohu cho biết, scandal cưỡng dâm này không chỉ là điểm tối duy nhất của Cao Vân Tường mà tình sử rắc rối của anh cũng khiến cho mọi người rất bất ngờ.

Cao Vân Tường từng bỏ vợ để theo đuổi Đường Yên nhưng lại kết hôn với bạn thân của cô-1
Cao Vân Tường được cho là có tình sử khá rắc rối.

Cao Vân Tường từng bỏ vợ để theo đuổi Đường Yên nhưng lại kết hôn với bạn thân của cô-2

Trang Sohu tiết lộ, nam diễn viên Mị Nguyệt truyện trước khi kết hôn với Đổng Tuyền thì đã có một đời vợ. Tuy nhiên lý do khiến Cao Vân Tường ly hôn với người vợ đầu không phải là vì Đổng Tuyền mà nguyên nhân xuất phát từ người đẹp Đường Yên.

Được biết vì từng cùng hợp tác nên Cao Vân Tường nảy sinh tình cảm với Đường Yên và kiên quyết bỏ vợ để theo đuổi người đẹp Bên nhau trọn đời. Họ ở bên nhau 3 năm, tài tử 38 tuổi muốn tiến đến hôn nhân nhưng bị người yêu từ chối, cuối cùng cả hai đã quyết định chia tay.

Cao Vân Tường từng bỏ vợ để theo đuổi Đường Yên nhưng lại kết hôn với bạn thân của cô-3
Cao Vân Tường từng bỏ vợ vì Đường Yên?

Sau khi chia tay, Đường Yên hẹn hò với nam diễn viên Khưu Trạch còn Cao Vân Tường kết hôn với bạn thân của cô – Đổng Tuyền chỉ sau 4 tháng quen biết. Nhiều người tin rằng Cao Vân Tường kết hôn với Đổng Tuyền chỉ vì tức giận chuyện Đường Yên có người mới quá nhanh. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì hiện tại Cao Vân Tường và Đổng Tuyền cũng đã ly hôn, trong khi đó Đường Yên đang có cuộc sống hạnh phúc bên La Tấn.

Cao Vân Tường từng bỏ vợ để theo đuổi Đường Yên nhưng lại kết hôn với bạn thân của cô-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cao-van-tuong-tung-bo-vo-de-theo-duoi-duong-yen-nhung-lai-ket-hon-voi-ban-than-cua-co-chi-sau-4-thang-hen-ho-162200310155921647.htm

Cao Vân Tường Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao