Cặp bạn thân Bắc Giang gây chú ý vì cùng 'dậy thì thành công'

Ngoài việc cùng "dậy thì thành công", tình bạn đẹp 18 năm của Hoàng Phượng và Khánh Linh (18 tuổi) còn được nhiều dân mạng ngưỡng mộ.

Trên nhiều diễn đàn, dân mạng thường chia sẻ câu nói: "Tình bạn kéo dài một năm là đáng quý, kiên trì được 3 năm là điều tuyệt vời, tới 5 năm được gọi là tri kỷ, còn trên 7 năm là tình bạn mãi mãi". 

Nếu đúng như vậy, 18 năm cùng sát cánh của đôi bạn Khánh Linh - Hoàng Phượng (quê Bắc Giang) hẳn là thứ tình cảm sẽ khiến nhiều người ghen tỵ.

Chia sẻ bộ ảnh cùng nhau "dậy thì thành công", Khánh Linh và Hoàng Phượng mới đây nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

"Ở cạnh nhà nhau nên bọn mình biết và chơi cùng nhau từ nhỏ. Vừa rồi lục lại mấy ảnh cũ, chụp cùng nhau hồi còn 'ngố tàu', thấy buồn cười quá nên chia sẻ lên mạng cho vui", Khánh Linh nói với chúng tôi.

Cặp bạn thân Bắc Giang gây chú ý vì cùng dậy thì thành công-1
Hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" của đôi bạn Bắc Giang được chia sẻ. 

Không chỉ chơi chung, Linh và Phượng còn học cùng trường, cùng lớp đến tận lớp 12. Kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, đôi bạn hoàn thành bài thi khá ổn. 

Linh có biệt danh là "Cua" còn Phượng được gọi là "Ớt". Hồi nhỏ cao bằng nhau song đến vài năm gần đây, Phượng bỗng cao vụt lên, hiện cán mốc 1,63 m, hơn cô bạn thân hẳn một cái đầu. 

Chơi cùng nhau 18 năm, đôi bạn Bắc Giang cùng trải qua không ít chuyện và có nhiều kỷ niệm khó quên. 

"Bọn mình hay cùng nhau đạp xe đi chơi. Có lần mải cười đùa nói chuyện, không để ý đường đi nên hai đứa lao thẳng xuống ruộng", Linh kể.

Lần khác, khi Linh phải cùng gia đình chuyển qua nơi ở mới, đôi bạn ngồi ôm nhau khóc lóc, quyến luyến mãi không thôi.

Cặp bạn thân Bắc Giang gây chú ý vì cùng dậy thì thành công-2
Vẻ ngoài hiện tại của Khánh Linh và Hoàng Phượng.

Khánh Linh hài hước tiết lộ dù là bạn thân và có nhiều sở thích chung, hai người may mắn chưa "crush" cùng một người bao giờ. Tuy vậy, chuyện tình cảm của đôi bạn lại có nhiều điểm trùng hợp. 

"Khi mình có người yêu, Phượng cũng có, lúc chia tay cũng cùng thời điểm. Bởi vậy, hai đứa hay có nhiều chuyện để tâm sự với nhau lắm", Linh nói.

Dù chơi thân đến mấy cũng không thể tránh khỏi những khi bất hòa, "Cua" và "Ớt" cũng vậy. Tuy nhiên, hai người thường làm hòa sau 1, 2 ngày vì chẳng thể giận nhau lâu.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Linh và Phượng dự định cùng nộp đơn vào chuyên ngành tiếng Trung Quốc, ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

"Bọn mình đã hứa với nhau là khi trưởng thành hơn sẽ cùng tiết kiệm tiền để đi du lịch, khi nào chơi chán mới cùng nhau lấy chồng", Linh chia sẻ.


Theo Zing


dậy thì thành công Bạn thân

Tin tức mới nhất