Cặp bố con ‘diễn sâu’ tái xuất trong clip nhái giọng diễn viên phim ‘Gia đình là số 1’

Cặp bố con "diễn sâu” khiến người xem thích thú với màn nhái giọng hai diễn viên nhí Shin Ae và Hyeri trong bộ phim sitcom "Gia đình là số 1".

Sau loạt clip “nhái” lại giọng nghệ sĩ hài Việt Hương và lời thoại các nhân vật trong truyện cổ tích Tấm Cám. Mới  đây, “cặp bố con triệu view” lại khiến người xem thích thú với màn nhái giọng hai diễn viên nhí Shin Ae và Hyeri trong bộ phim sitcom đình đám của Hàn Quốc - Gia đình là số 1.


Clip ghi lại màn nhái giọng siêu đỉnh của cặp bố con đến từ TP HCM
 

Vẫn biểu cảm diễn sâu và khả năng bộc lộ cảm xúc siêu đỉnh, cô bé trong clip đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cư dân mạng. “Xem clip trước đã thấy ngưỡng mộ, đến clip này lại càng nể phục.

Rất thích cặp bố con này.Ước gì mình cũng có một cô con gái như vậy”, “Ngưỡng mộ tình cảm của hai bố con quá. Chúc con gái sẽ trở thành diễn viên giỏi trong tương lai”,... là những bình luận của người xem.

Ông bố trong clip có tên Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) và con gái Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012, tên gọi ở nhà là Bối Bối).
 

Cặp bố con ‘diễn sâu’ tái xuất trong clip nhái giọng diễn viên phim ‘Gia đình là số 1’-1
Anh Hải và con gái Bối Bối
 

Theo tìm hiểu, Bối Bối là một cô bé khá tự nhiên và bẩm sinh đã có khả năng diễn xuất. Chính vì thế mà bố của bé đã nảy ra ý tưởng và rủ rê con gái tập làm và nhép theo một số clip trong một ứng dụng được nhiều bạn trẻ biết đến.

Mới 5 tuổi nhưng cô bé này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi có sự “diễn sâu” đến người lớn cũng phải nể phục. “Cháu nhà tôi mới 5 tuổi nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt dù bé chưa biết đọc. 

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con”, anh Hải cho biết.
 

Cặp bố con ‘diễn sâu’ tái xuất trong clip nhái giọng diễn viên phim ‘Gia đình là số 1’-2
Gia đình nhỏ hạnh phúc của anh Hải
 

Hiện tại, bé Bối Bối đang học mẫu giáo và năm sau vào lớp 1. Anh Hải cho biết, thời gian tới anh vẫn sẽ cùng còn làm những clip hài như thế này. Nếu bé thích diễn xuất, anh sẽ tôn trọng sở thích và luôn đi phía sau giúp đỡ con.

Nhìn vào có thể thấy, cặp bố con bá đạo này luôn song hành cùng nhau mọi lúc, mọi nơi. Nếu như ông bố trẻ là người đứng phía sau cổ vũ thì cô con gái nhỏ đã tự tin bộc lộ sự đáng yêu, tự tin. Cũng chính vì điều này mà hai bố con dần dần trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến.
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao