Cặp bố con tranh cãi về chuyện giặt quần áo siêu yêu thu hút trăm nghìn lượt xem

Xem màn đối đáp lém lỉnh của cô bé với bố về chuyện giặt quần áo khiến ai xem xong cũng ước sau này có một em bé đáng yêu như vậy.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn tranh cãi về chuyện giặt quần áo giữa bố và con gái đang thu hút sự chú ý. Trong clip, khi phát hiện quần áo của bố chưa giặt, bé gái đứng trong nhà tắm ngó người ra kiên quyết yêu cầu: "Quần áo của bố thì bố tự giặt đi". Sau đó cô bé đáng yêu cũng khẳng định tự giặt quần áo của mình khi người bố hỏi: "Thế còn quần áo của con ai giặt?".

Mạnh miệng là vậy nhưng cuối cùng bé gái đã phải chịu thua khi người cha lý sự: "Thế ai nuôi con? Ai mua sữa cho con?...". Gương mặt đáng yêu cùng màn đối đáp lém lỉnh của bé gái khiến người xem thích thú.

Clip sau khi được người mẹ đăng tải trên Facebook cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Nhà sắp loạn mất rồi. Có mỗi chuyện giặt quần áo thôi mà cũng nói nhau. Đau đầu quá", đã thu hút 587 nghìn lượt xem. Đáng yêu, sắc sảo, lém lỉnh quá,... là những bình luận mọi người dành để nhận xét về cô bé.


Clip: Cặp bố con tranh cãi về chuyện giặt quần áo siêu yêu thu hút hàng trăm nghìn lượt xem

Chia sẻ về clip bất ngờ nhận được sự quan tâm, chị Hằng (mẹ bé gái trong video) thổ lộ với 2Sao.vn: "Tôi bị bất ngờ. Tôi chỉ nghĩ đăng lên cho vui nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm của mọi người. Tôi cũng rất vui khi nhận được nhiều lời khen và phản ứng tốt của mọi người về con gái".

Cô bé tên Nguyễn Đỗ Hạnh Phương, ở nhà thường được gia đình gọi là Cát Cát. Ngày mai (14/4) là sinh nhật tròn 3 tuổi của Hạnh Phương. Tâm sự về con gái, chị Hằng cho hay: "Bé ở nhà nói nhiều lắm. Thỉnh thoảng bé cũng hay bắt lỗi người lớn nếu người lớn có nói sai. Ví dụ như có lần tôi xưng 'nó' với con - Cát Cát liền bảo 'mẹ không được gọi con là nó'.

Mà không chỉ với riêng tôi, với bất kỳ ai xưng hô như vậy đều bị con bé 'chỉnh đốn'. Tôi còn nhớ có lần bà nội bảo bố là 'thần kinh', Cát Cát liền ra bắt bà nội xin lỗi và hứa lần sau không được gọi bố bạn ý như vậy nữa. Ở trường, Cát Cát được cô giáo nhận xét là nhanh nhẹn, rất biết nịnh nọt, nói chuyện như bà cụ non".


Cát Cát bên bố mẹ.

 


Hải Vân - Clip: Maii Anh
Theo Vietnamnet


cô bé đáng yêu clip Mạng xã hội

Tin tức mới nhất