Đâu chỉ thừa nhận sửa mũi, 'hiện tượng mạng' Hoa Vinh còn tát tút hàm răng, lại xăm cả lông mày!

Hoa Vinh thú nhận đã sửa mũi trong talkshow "Lần đầu kể thật" được livestream trực tiếp trên 2Sao.vn. Fans cũng nhanh chóng phát hiện anh còn làm cả răng và lông mày.

Hoa Vinh là vị khách mời đặc biệt trong talkshow "Lần đầu kể thật" được phát sóng trực tiếp trên 2Sao.vn, lúc 20h tối qua (12/4). Tại đây "hiện tượng mạng livestream" đã có những chia sẻ rất thẳng thắn. Trước thắc mắc của một khán giả: "Anh ơi, sao mũi anh cao thế?" - Hoa Vinh tủm tỉm cười sau đó thừa nhận đã sửa mũi.

Nhờ cậy dao kéo để có được chiếc mũi cao và thẳng tắp nhưng anh cũng bày tỏ rất ưng í về chiếc mũi cũ của mình. Vì một số khuyết điểm nhỏ trên mũi nên anh mới quyết định "tu sửa" để chỉn chu hơn.


Clip Hoa Vinh thú nhận sửa mũi, làm răng,...


Hình ảnh Hoa Vinh khi sửa mũi.

Đâu chỉ thừa nhận sửa mũi, Hoa Vinh cũng không ngần ngại công khai chuyện làm răng. Lý giải về quyết định đi sang sửa lại bộ nhai, anh nói: "Công việc của tôi phải thức khuya nhiều nên hay hút thuốc khiến hàm răng bị vàng ố. Hơn nữa bây giờ tôi phải đi diễn nhiều, ngoại hình là điều rất quan trọng nên tôi quyết định đi làm lại răng".


Hoa Vinh trước và sau khi được làm răng.

Nhưng có vẻ như việc sửa mũi, làm lại hàm nhai vẫn chưa khiến Hoa Vinh cảm thấy hài lòng khi mới đây, người hâm mộ còn phát hiện anh chàng đã tân trang thêm bộ lông mày.


Hoa Vinh còn sử dụng thêm dịch vụ điêu khắc lông mày!


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội Livestream Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất