Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó

Mặc dù còn ít tuổi nhưng cặp anh em Ea và Eran đến từ Nhật Bản hứa hẹn sẽ trở thành những mỹ nam đình đám trong tương lai.

Cặp anh em Ea (14 tuổi) và Eran (12 tuổi) mang hai dòng máu Nga – Nhật sở hữu hơn 100.000 người "theo chân" trên trang Instagram cá nhân bởi vẻ ngoài cực kì lung linh. Hai  cậu nhóc thực sự khiến người đối diện không khỏi xuýt xoa khi đã là con lai, lại còn đẹp cả đôi chứ.
 

Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-1
Cặp anh em đến từ Nhật Bản điển trai. (Ea: bên trái, còn bên phải là Eran)


Hiện nay, gia đình Ea, Eran đang sinh sống tại Đài Loan. Hai anh em dĩ nhiên cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng ở đây. Đặc biệt, từ hồi còn bé, cả hai đều đã là những người mẫu nhí được biết mặt chỉ tên. Gần đây nhất, hai cậu nhóc người Nhật còn xuất hiện trên chương trình Lớp học mỹ thiếu niên.
 

Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-2
Rất xinh trai đúng không?


Dù là anh em nhưng Ea và Eran vẫn có những nét thần thái khác biệt. Trái ngược với vẻ lạnh lùng hút hồn của người anh Ea thì cậu em Eran lại sở hữu nét tinh nghịch, đáng yêu, gần gũi hơn.

Lúc chụp hình cùng nhau, cả 2 thực sự khiến các cô gái không biết chọn ai vì tổ hợp quá sức hoàn hảo. Mặc dù còn ít tuổi nhưng Ea và Eran hứa hẹn sẽ trở thành những mỹ nam đình đám trong tương lai.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của cặp anh em này nhé:

Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-3Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-4Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-5Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-6Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-7Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-8Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-9Cặp con lai người Nhật mới ít tuổi đã đẹp từ anh đến em, muốn không hot cũng khó-10

Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao