Cặp đôi đi đâu cũng bị gọi là '2 bố con', cách đáp trả của cô gái trẻ 21 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng

Liên tục bị hỏi có phải là bố và con gái không, cặp đôi này luôn thản nhiên trả lời: "Không, chúng tôi là một cặp đôi và chúng tôi đang hẹn hò".

Tori Barron, 21 tuổi, gặp Eddie Smith, 48 tuổi, tại một quán karaoke vào tháng 11 năm 2017. Họ nhanh chóng trở thành một cặp đôi “tâm điểm” của sự chú ý vì vẻ ngoài chẳng khác nào bố và con gái với khoảng cách 27 tuổi của mình.

Cặp đôi đi đâu cũng bị gọi là 2 bố con, cách đáp trả của cô gái trẻ 21 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng-1

Tori Barron (trái) 21, gặp Eddie Smith (phải) 48, đến từ Maryland, tại một quán karaoke vào tháng 11 năm 2017, nơi họ ngay lập tức bị thu hút với nhau

Điểm chung của cặp đôi này là cả hai đều thích tụ tập bạn bè, đi chơi và hát hò. Đó cũng là cơ duyên khiến họ gặp nhau tại 1 quán karaoke. Ban đầu, Tori không có nhiều thiện cảm với người đàn ông lớn tuổi Eddie mặc dù cô biết có vẻ như người đàn ông ấy đang rất để ý đến mình. Cô luôn giữ khoảng cách. Tuy nhiên, sau nhiều lần gặp gỡ, được anh giúp đỡ, cô cũng bắt đầu bị anh chinh phục.

Cặp đôi đi đâu cũng bị gọi là 2 bố con, cách đáp trả của cô gái trẻ 21 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng-2

Cặp đôi đã trở thành chính thức vào tháng 1 năm 2018 và chỉ hai tháng sau họ quyết định chuyển đến ở cùng nhau và đã ở bên nhau kể từ đó

Khi cặp đôi này bắt đầu bước vào mối quan hệ yêu đương, họ cùng nhau đi xem phim, cà phê và liên tục bị hiểm lầm là bố - con. Eddie có vẻ như đã rất ngượng ngùng và lúng túng trước những câu hỏi như vậy. 

Lần nào, Tori cũng thẳng thắn nói: “Không chúng tôi là một cặp đôi và chúng tôi đang hẹn hò”. Cô không hề cảm thấy xấu hổ về điều đó. Cả hai xác định điều này là khó tránh bởi vì thực tế Tori thậm chí còn kém tuổi 2 cô con gái sinh đôi của Eddie.

Cặp đôi đi đâu cũng bị gọi là 2 bố con, cách đáp trả của cô gái trẻ 21 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng-3

Từ khi công khai tình yêu, đi tới đâu họ cũng bị hiểu lầm là “bố và con gái”

Thật may mắn, 2 con gái của Eddie cũng hoàn toàn ủng hộ tình yêu lệch tuổi này của bố. Họ nói rằng chỉ cần bố hạnh phúc, họ sẽ không phàn nàn gì. Mối quan hệ của Tori và Eddie nhanh chóng tăng tốc và chỉ sau hai tháng chính thức, họ đã chuyển đến sống cùng nhau và đã thân thiết kể từ đó.

Cặp đôi đi đâu cũng bị gọi là 2 bố con, cách đáp trả của cô gái trẻ 21 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng-4

Tori không hề ngại ngần khi thừa nhận mình đang hẹn hò với người đang tuổi bố mình

Cặp đôi đi đâu cũng bị gọi là 2 bố con, cách đáp trả của cô gái trẻ 21 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng-5

Thật may mắn tình yêu của họ nhận được sự ủng hộ từ phía người thân trong gia đình.

Cặp đôi đi đâu cũng bị gọi là 2 bố con, cách đáp trả của cô gái trẻ 21 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng-6

Tính tới thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã bên nhau được gần 2 năm

“Chúng tôi biết, tình yêu này khởi đầu điên rồ và khác thường nhưng chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc với tình yêu của mình. Chúng tôi không quan trọng mọi người nghĩ gì, khoảng cách tuổi tác ra sao, điều quan trọng là ở bên nhau chúng tôi cảm thấy đầy hạnh phúc. Chắc chắn tình yêu lệch tuổi này sẽ khiến mọi người tò mò. Nhưng bạn chỉ có một cuộc đời, đừng bỏ qua một cơ hội chỉ vì 2 người không ở cùng độ tuổi với nhau. Tình yêu này là điều hạnh phúc nhất tôi từng có. Đừng bỏ lỡ những gì có thể mang đến hạnh phúc cho bạn” – Tori nói.

Zin (Theo Daily Mail) 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quen-2-thang-co-gai-21-tuoi-den-voi-nguoi-tinh-gia-ngang-bo-n-190363.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất