Xôn xao đám cưới của cặp đồng tính nữ, nhan sắc cô dâu nhìn là mê

Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi.

Giữa đại dịch Covid-19, mới đây cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước đám cưới của một cặp đồng tình nữ diễn ra tại thành phố Seoul.

Không chỉ gây sốt bởi chuyện tình yêu vượt khoảng cách giới tính, cả 2 còn đốn tim dân tình bởi nhan sắc xinh đẹp.

Xôn xao đám cưới của cặp đồng tính nữ, nhan sắc cô dâu nhìn là mê-1
Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp.

Hình ảnh cưới được một trong hai cô dâu có nickname Julliette (tên thật Lee Hye Ri) đăng tải trên mạng xã hội Twitter, kèm theo chia sẻ: "Chúng tôi đã bắt đầu sống chung vì tình yêu. Chúng tôi muốn chịu trách nhiệm cho cuộc đời nhau.

Thay vì chờ đợi luật pháp công nhận, chúng tôi đã quyết định kết hôn, giống như bất kỳ ai khác. Chúng tôi muốn mối quan hệ này được thừa nhận trước mặt nhiều người nhất có thể".

Xôn xao đám cưới của cặp đồng tính nữ, nhan sắc cô dâu nhìn là mê-2
Cô dâu xúc động trong ngày cưới.

Trong thời gian ngắn, bài viết của Julliette đã thu hút 260.000 lượt thích, hơn 92.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm động và ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của cặp đôi. Bên cạnh đó, cả hai còn nhận về rất nhiều lời chúc, ngợi khen xứng đôi.

Trước những lời chúc của mọi người, Julliette nhắn lại: "Tôi rất hạnh phúc nếu tình yêu này đã truyền sức mạnh cho ai đó trong cuộc sống. Tôi hy vọng những người khác sẽ sớm được tự do yêu và kết hôn mà không có bất kỳ sự tổn thương hay thất vọng nào. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Xôn xao đám cưới của cặp đồng tính nữ, nhan sắc cô dâu nhìn là mê-3
Xôn xao đám cưới của cặp đồng tính nữ, nhan sắc cô dâu nhìn là mê-4
Ảnh cưới của cặp đôi.

Trước khi quyết định kết hôn, Julliette và người bạn đời từng có 2 năm tìm hiểu. Họ chuyển về sống cùng nhau tại một căn hộ ở Seoul từ hồi đầu năm. Ban đầu, tình yêu của cặp đôi vấp phải sự phản đối của gia đình nhưng dần dần người thân đều hiểu và ủng hộ.

"Tôi rất biết ơn mẹ vì chấp nhận cuộc hôn nhân này. Tôi nghĩ rằng nếu bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngay cả khi bạn thất bại trong những khía cạnh khác, bạn vẫn là người thành công", cô nói.

Xôn xao đám cưới của cặp đồng tính nữ, nhan sắc cô dâu nhìn là mê-5
Cả hai đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để rồi có kết thúc viên mãn.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dong-tinh-nu-ket-hon-nhan-sac-co-dau-nhin-la-choang-n-214096.html

cộng đồng LGB đồng tính nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao