Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ

Cặp đôi đã phải vượt qua những ánh nhìn kì thị, lời đàm tiếu của người xung quanh để được sống với chính mình trong suốt 10 năm qua.

Chuyện tình yêu đồng tính luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước câu chuyện của hai cô gái Cam Trường Thy và Nguyễn Thụy Bửu Trân.

Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-1

Chuyện tình này bắt đầu gây chú ý khi cặp đội kỷ niệm 10 yêu nhau. Thy đã có những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến Trân trên mạng xã hội. Bài viết sau đó được bạn bè quen biết và các diễn đàn chia sẻ lại.

"Người ta hay nói hai từ 'Thanh Xuân', ngỡ là thanh xuân sẽ thật phức tạp nhưng với Thy, thanh xuân này chính là em.

Thời gian nhiều như vậy nhưng gói gọn lại cũng chỉ là em, đều có em xuất hiện trong những năm tháng ấy, thật may mắn và tuyệt vời biết bao nhiêu", đó là lời chia sẻ ngắn gọn về tình yêu mà Thy dành cho Trân.

Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-2

Được biết, cặp đôi quen nhau từ năm 2006 nhưng mãi đến 2009 họ mới công khai hẹn hò. Thời điểm đó cả hai đang theo học lớp 11.

Công khai yêu đương từ năm 17 tuổi lại là chuyện tình vượt khoảng cách giới tính nên Thy - Trân không dễ dàng gì được chấp nhận. Họ đã phải vượt qua những ánh nhìn kì thị, lời đàm tiếu của người xung quanh để được sống với chính mình.

Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-3

13 năm quen và 10 năm yêu nhau, quãng đường thực sự rất dài của một đời người. Vậy nên, chia sẻ kèm theo hình ảnh miêu tả về hành trình bên nhau của Thy - Trân đã khiến nhiều người cảm động.

Họ cảm phục bởi tình yêu chân thành và giản dị của cặp đôi.

Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-4Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-5Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-6Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-7Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-8Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-9Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-10Mạng xã hội xôn xao trước chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đồng tính nữ-11
Những hình ảnh gắn liền với thanh xuân của cặp đôi cho đến bây giờ.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-dong-tinh-nu-gay-xon-xao-n-203268.html

tình yêu đồng giới cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao