Cặp du học sinh Việt tại Tokyo 'chớp' bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa

Mặc dù chỉ là bộ ảnh cưới chụp chơi, nhưng những cử chỉ ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người phải tan chảy.

Mới đây, bộ ảnh cưới chụp dưới mưa hết sức chân thật và giản dị của đôi bạn trẻ đã gây sự chú ý với nhiều người. 

Những bức ảnh được chú rể Vũ Hồ Bắc (23 tuổi), cô dâu Nguyễn Hoàng Thúy An (23 tuổi) thực hiện trên đường phố Tokyo. Theo tìm hiểu cặp đôi đã yêu nhau được 1 năm và đều là du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-1Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-2Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-3
Mặc dù chỉ là bộ ảnh cưới chụp chơi nhưng những cử chỉ ngọt ngào của 2 người dành cho nhau đều khiến người xem phải tan chảy.

"Vì có thời gian rảnh nên chúng mình chụp ảnh cưới chơi chơi, đúng lúc đó trời lại vô tình mưa nhưng cả 2 đứa cùng ekip bất chấp đi chụp luôn", Hồ Bắc chia sẻ.

Chàng trai là một người rất yêu thích nhiếp ảnh và đã tình cờ gặp Thúy An trong một lần cô nàng đi làm mẫu ảnh bên Nhật.

Ngay lần gặp đầu tiên, chàng trai Hà Nội đã bị thu hút bởi nụ cười tỏa nắng của nữ sinh gốc Sài Gòn. Lúc đầu, cả hai còn khá ngượng ngùng, nói chuyện với nhau còn thấy ngại ngại.

Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-4Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-5Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-6

Nhưng sau buổi chụp hình đó, Bắc đã chủ động nói chuyện với An rồi hẹn nhau đi ăn, đi chơi. Trước sự chân thành của chàng nam sinh, cô bạn cũng đáp lại tình cảm và bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào ở Tokyo.

Hồ Bắc chia sẻ, ở Nhật cả 2 đều bận bịu cho việc học tập và đi làm, nên hầu hết thời gian dành cho nhau là những cuộc gọi trước khi đi ngủ và những chuyến đi chơi vào dịp cuối tuần.

Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-7Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-8Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-9

Khi chàng mới biết đến nhiếp ảnh được một thời gian ngắn thì nàng đã là một mẫu ảnh thạo nghề. Chính vì vậy mà An đã giúp Bắc lên tay rất nhiều trong nhiếp ảnh từ bố cục cho đến khâu làm hậu kỳ.

Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-10Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-11

Cứ có thời gian rảnh rỗi là cả 2 sẽ đi du lịch để chụp ảnh. Vì đều có kinh nghiệm làm mẫu ảnh nên không gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dáng, ngược lại đôi bạn trẻ thể hiện tình cảm một cách vô cùng tự nhiên.

Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-12Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-13
Cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc trong mỗi chuyến du lịch

Hiện tại vẫn đang là du học sinh nên cặp đôi chưa có dự định gì cho tương lai, chàng trai 9x đang bắt đầu xây dựng sự nghiệp và hy vọng có thể về Việt Nam trong một ngày gần nhất.

Dù về nước thì cả 2 người đều có khoảng cách về không gian khi Bắc sống ở Hà Nội, còn An sống ở Sài Gòn. Nhưng chàng trai khẳng định khoảng cách không phải là vấn đề vì sự chân thành và tin tưởng nhau luôn giúp tình yêu của họ ngày càng bền chặt hơn.

Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-14Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-15Cặp du học sinh Việt tại Tokyo chớp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp dưới cơn mưa-16

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-du-hoc-sinh-viet-tai-tokyo-chup-anh-cuoi-duoi-mua-tuyet-dep-n-256616.html

bộ ảnh đẹp ảnh cưới cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất