Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc 'tầm thường' cưới được vợ Tây xinh như thiên thần

Cuộc đời chẳng ai biết trước được chữ "ngờ", bởi vậy cứ tận hưởng cảm giác độc thân, sống tốt thì biết đâu bạn sẽ được may mắn như anh chàng người Indonesia dưới đây.

Hình ảnh về đám cưới "cổ tích" của một anh chàng có ngoại hình bình thường, thậm chí có thể nói là kém sắc với cô dâu da trắng xinh như thiên thần khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng hình ảnh này đã qua chỉnh sửa hoặc dựng lên chỉ để câu view.

Nhưng chuyện tưởng như đùa này lại có thật. Chàng trai may mắn trong hình là Darsono (ở Muntilan, Magelang, Indonesia), còn cô dâu là Polly Alexandria Robinson (đến từ Anh). Dù khác biệt về ngoại hình nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với cả hai. Sau thời gian tìm hiểu, họ đi đến hôn nhân vào ngày 16/12/2018. Những hình ảnh trong đám cưới được một số người bạn của cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội.

Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc tầm thường cưới được vợ Tây xinh như thiên thần-1
Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc tầm thường cưới được vợ Tây xinh như thiên thần-2
Bức ảnh trong đám cưới của "cặp đôi đũa lệch" gây bão trên mạng xã hội.

Nói về cuộc hôn này này, họ viết: "Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với tất cả những lời chúc tốt đẹp đã nhận được trong vài giờ qua. Chúng tôi rất vui khi chia sẻ câu chuyện của mình".

Qua đây, nhiều người sẽ thấy được sức mạnh của tình yêu. Khi yêu thật lòng, họ có thể vượt qua mọi rào cản để đến với nhau, bất kể khoảng cách địa lý, ngôn ngữ hay sự khác biệt rất lớn về ngoại hình, hoàn cảnh sống.

Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc tầm thường cưới được vợ Tây xinh như thiên thần-3Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc tầm thường cưới được vợ Tây xinh như thiên thần-4
Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc tầm thường cưới được vợ Tây xinh như thiên thần-5Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc tầm thường cưới được vợ Tây xinh như thiên thần-6
Polly có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả và làn da trắng không tì vết.

Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc tầm thường cưới được vợ Tây xinh như thiên thần-7Chuyện thật như đùa: Chàng trai nhan sắc tầm thường cưới được vợ Tây xinh như thiên thần-8
Trong khi "một nửa" của cô lại trái ngược hoàn toàn về ngoại hình: Gương mặt chẳng mấy ưa nhìn, da đen...

 


Theo Người Lao Động


cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất