BÓ TAY: Cặp nam nữ được người đi đường dừng xe soi đèn cho diễn cảnh nóng gần 2 phút

Khi được hỏi thăm, nữ chính còn có những câu trả lời rất bạo dạn: "Mặc váy ngắn để không phải cởi", "anh soi thế thì bọn em làm sao được",...

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tượng phản cảm của đôi nam nữ.

Cụ thể, trong khi cô gái ngồi trên xe thì chàng trai đứng đối diện. Nam chính đã có những hành động ân ái, sờ soạng lên người bạn gái. Qua clip có thể thấy, tất cả mọi hành động đều xuất phát từ sự chủ động của cả hai.

Đáng nói hơn, khi có một người đàn ông đi ngang qua phát hiện sự việc đã dừng lại và gợi ý họ nên "đi nhà nghỉ ". Nữ chính tỏ ra là người khá táo bạo trả lời: "Nhà em nghèo không có tiền đi nhà nghỉ".

Khi bị người này dùng đèn xe máy rọi vào đúng vị trí đang "hành sự", cô gái vô tư bày tỏ: "Anh soi thế thì sao tụi em tiện làm được". Trước phản ứng của cô gái, người đàn ông đi đường diễu cợt lại: "Làm đi, anh bấm đèn cho mà làm. Dám không. Cậu này liệu có dám? Yêu nhau mà lại sợ à?".

Qua giọng nói nhiều người nhận định cặp đôi này là người Nghệ An. Trong clip, khi được hỏi cô gái chia sẻ sinh năm 1995 và mối quan hệ với chàng trai kia là vợ chồng.

Hiện cặp đôi đang nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích. Tuy nhiên, hành động của người soi đèn cũng được nói là khá "vô duyên".


V.A
Theo Vietnamnet


Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất