Cặp đôi duy nhất bước ra từ 'Người ấy là ai' tổ chức đám cưới, chứng minh cổ tích là có thật

Thiên Nguyện và Cẩm Tú chính thức về chung nhà sau hơn 1 năm hẹn hò.

Mới đây, cặp đôi Thiên Nguyện - Cẩm Tú được Người ấy là ai "se duyên" đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung nhà sau hơn 1 năm hẹn hò. Dù hôn lễ diễn ra trong không gian ấm cúng nhưng gương mặt của cô dâu và chú rể đều thể hiện rõ vẻ hạnh phúc.

Cặp đôi duy nhất bước ra từ Người ấy là ai tổ chức đám cưới, chứng minh cổ tích là có thật-1Cặp đôi duy nhất bước ra từ Người ấy là ai tổ chức đám cưới, chứng minh cổ tích là có thật-2

Ngay lập tức thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít người "e ngại" liệu đây có phải là một mối tình chớp nhoáng.

Cặp đôi duy nhất bước ra từ Người ấy là ai tổ chức đám cưới, chứng minh cổ tích là có thật-3

Đứng trước những ý kiến trái chiều, Cẩm Tú từng lên tiếng. Cô dâu trẻ cho hay: "Nhiều người hỏi cả hai có cưới gấp quá không? Thật ra Tú và anh Nguyện đã có gần 1 năm tìm hiểu sau chương trình.

Hơn nữa sau chương trình Người ấy là ai, ngày nào anh Nguyện cũng đưa đón mình đi làm về. Thành ra thời gian bên nhau tuy không nhiều nhưng tình cảm thì đã đủ lớn. Với thật ra anh Nguyện chờ 6 năm rồi, nên giờ chỉ đợi Tú đồng ý là cưới thôi".

Cặp đôi duy nhất bước ra từ Người ấy là ai tổ chức đám cưới, chứng minh cổ tích là có thật-4

Ở tập 14 mùa 2 Người ấy là ai là màn gặp gỡ, tiếp xúc của nam chính tên Thiên Nguyện và nữ chính tên Cẩm Tú - một MC truyền hình. Có mặt tại trường quay, ngoài việc cho thấy khá hợp nhau về tính cách, việc Thiên Nguyện tiết lộ từng biết "người thương" từ 1 năm trước khiến nhiều khán giả thích thú.

Anh nói: "Một năm trước, em cũng thi vào đài truyền hình và không may như Tú, em bị trượt. Ở đó, em có những người bạn và vô tình nghe bạn nói Tú tham gia chương trình và em tìm đến đây.

Cặp đôi duy nhất bước ra từ Người ấy là ai tổ chức đám cưới, chứng minh cổ tích là có thật-5

Em là người rất yêu thích con gái có giọng nói truyền cảm. Ngay từ lần đầu nghe Tú thuyết minh về bài của mình trên cuộc thi 'Duyên dáng sinh viên', thì em đã cảm mến.

Tình yêu mà, nó sẽ có cái ngưỡng mộ đầu tiên, xong mới bắt đầu tìm hiểu, tin tưởng và có nhiều cảm xúc".

Cặp đôi duy nhất bước ra từ Người ấy là ai tổ chức đám cưới, chứng minh cổ tích là có thật-6
Cặp đôi duy nhất bước ra từ Người ấy là ai tổ chức đám cưới, chứng minh cổ tích là có thật-7
Đám hỏi của cả hai.

Nắm tay nhau rời khỏi chương trình, cứ nghĩ cả hai sẽ "tan đàn xẻ nghé" như nhiều cặp đôi khác. Nhưng không, họ vẫn giữ mối quan hệ và dành khá khá thời gian tìm hiểu về đối phương.

Đầu tháng 1 vừa qua, cả 2 cũng gây chú ý khi khoe ảnh làm đám hỏi trên trang cá nhân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-duy-nhat-o-nguoi-ay-la-ai-chinh-thuc-ket-hon-n-214353.html

người ấy là ai Đám cưới

Tin tức mới nhất