Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò 'Người ấy là ai?': Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình

Biên tập viên VTV Cẩm Tú và chàng trai Thiên Nguyện nên duyên từ "Người ấy là ai?" hiện đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào, lãng mạn.

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-1
Cẩm Tú – Thiên Nguyện là cặp đôi duy nhất nên duyên vợ chồng "Người ấy là ai?" ở hiện tại. 

Biên tập viên Thời sự VTV9 Cẩm Tú và chàng trai Thiên Nguyện là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình hẹn hò Người ấy là ai?, bởi họ là cặp duy nhất tính tới thời điểm này tiến đến hôn nhân.

Cả hai cùng tham gia tập 14 mùa thứ 2 Người ấy là ai? vào năm 2019. Tại đây, BTV Cẩm Tú cho biết cô ấn tượng ở Thiên Nguyện bởi sự chân thành và yêu thương gia đình. Thiên Nguyện gặp Cẩm Tú từ 6 năm trước khi chương trình lên sóng. Tuy nhiên khi đó, Cẩm Tú đang hạnh phúc với mối tình đầu.

Khi nghe tin Cẩm Tú xuất hiện tại show hẹn hò, Thiên Nguyện đã đăng ký tham gia để bày tỏ tình cảm với người con gái năm xưa. Sau khi chương trình kết thúc, cả hai bắt đầu tìm hiểu, hẹn hò. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào trước Tết Nguyên đán và tháng 3 năm nay, cả hai tổ chức lễ cưới, chính thức về chung một nhà.

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-2
Thiên Nguyện là chàng trai mà BTV Cẩm Tú chọn để hẹn hò. 

"Cưới đi, lấy chồng vui lắm"

Mới đây, Cẩm Tú đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau khi lấy chồng được 3 tháng. Cô cho biết: "Nhiều người hỏi mình lấy chồng như nào, câu trả lời của mình là: 'Cưới đi, lấy chồng vui lắm'. Tất cả những gì mình luôn mong chờ, tưởng tượng về tình yêu mà mình chưa bao giờ có được, thì bây giờ khi kết hôn mình đều cảm nhận rõ mồn một".

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-3
Cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. 

Để đi đến quyết định kết hôn, cả hai đã có quá trình tìm hiểu, nói chuyện lâu dài. Vì vậy khi cưới nhau về, cặp đôi không có nhiều bỡ ngỡ, bất ngờ về tính cách của nhau, thậm chí cảm thấy thú vị như được tận hưởng một cuộc sống mới.

"Sau khi kết hôn, tình cảm của tụi mình dành cho nhau thậm chí còn lớn hơn trước chứ không bị vơi đi. Nếu như trước đây là có cảm tình với nhau, rồi mới thích, mới yêu nhau, thì khi là vợ chồng, tình cảm của tụi mình là sự thân thuộc, không thể tách rời hay xa nhau được", Cẩm Tú chia sẻ.

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-4
Trong thời gian cả nước cách ly, cặp đôi ở nhà cùng làm việc, cắt tóc cho nhau. 

Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng và khó khăn luôn thường trực mỗi ngày. Sau ngày cưới của cặp đôi cũng là lúc dịch COVID-19 bùng lên ở Việt Nam, công việc kinh doanh du lịch của Thiên Nguyện bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Vừa cưới nhau, tụi mình đã trải nghiệm những khó khăn đầu tiên của hôn nhân, tuần trăng mật cũng vì thế hoãn lại. Bây giờ khi mọi thứ đã dần ổn định, tụi mình cảm ơn thời gian khó khăn đó giúp cả hai nhận ra thử thách sẽ làm tình yêu mạnh lên, bởi trong mọi khó khăn thì tụi mình đều đồng hành, chia sẻ cùng nhau", nữ BTV cho biết.

Mỗi ngày, cặp đôi đều tận hưởng khoảng thời gian được bên nhau, học cách làm vợ chồng: "Người mình thương bước vào cuộc sống của mình, mọi sinh hoạt hằng ngày đều có nhau, đó là cảm giác tuyệt vời nhất. Nếu như trước khi gặp nhau, tụi mình đều từng cảm thấy cô đơn, cố làm việc để làm mình bận rộn, thì bây giờ, cả hai làm việc trong niềm vui, trong lòng luôn an tâm vì luôn biết có người đợi mình ở nhà".

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-5Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-6
Cặp đôi cùng nấu ăn, xem phim khi rảnh rỗi.

Đến bây giờ sau gần 3 tháng kết hôn, Cẩm Tú cho biết mỗi sáng ngủ dậy, cô và Thiên Nguyện vẫn nhìn nhau, chưa tin đây là chồng, là vợ mình. Hai vợ chồng luôn nghĩ về hành trình gặp nhau và có nhau hôm nay, mọi thứ đều quá kì diệu và cảm thấy nên trân trọng từng ngày. 

Công việc của cả hai đều bận rộn, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh là lại cùng nhau nấu những món ăn mình thích, mua gỗ về trang trí nhà cửa. Thiên Nguyện tự tay đóng nội thất, bàn trang điểm, tủ,... cho cô vợ của mình.

Cặp đôi cùng nhau tập thể dục, mỗi buổi chiều sẽ pha ly trà ra ngoài ban công ngắm hoàng hôn, tối thì cùng xem một bộ phim hay nào đó, cùng uống rượu vang, ăn sô cô la...

Với Cẩm Tú, Thiên Nguyện là một người chồng rất thương yêu phụ nữ. Anh không coi việc nhà là của con gái và thường xuyên giúp cô nấu nướng, rửa bát, giặt đồ… mỗi ngày.

"Đi ngoài đường lúc nào anh cũng giữ tay mình như giữ con nít sợ bị lạc. Anh luôn gọi mình là 'Bé yêu' một cách đầy tự hào. Đến bây giờ cưới nhau, anh vẫn chăm chút cho mình từng tí một.

Công việc của mình thường phải lên Đài làm bản tin sáng lúc 5 giờ sáng. Vì vậy anh đều dậy lúc 4 giờ để chuẩn bị đồ ăn sáng, pha cà phê rồi đóng hộp cho mình mang theo, 4 giờ 30 sẽ chở mình đi làm.

Công việc của mình giờ giấc vất vả, nhưng mình thấy anh còn vất vả hơn khi phải thay đổi mọi sinh hoạt để theo được giờ giấc của mình. Nhiều khi mình nghĩ nếu là một người đàn ông khác, một người chồng khác, có lẽ mình đã không thể theo nghề như hôm nay", cô gái trẻ luôn cảm thấy may mắn vì có được người chồng cưng chiều như vậy.

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-7
Cả hai cùng đón bình minh lúc 4 giờ sáng.

 "Chạm một ánh mắt, say nhau cả đời"

Lần đầu Thiên Nguyện gặp Cẩm Tú trong cuộc thi Duyên dáng sinh viên Đại học Quốc gia TP. HCM năm 2013. Anh ấn tượng với cô gái xinh đẹp ở vẻ ngoài mong manh, giọng nói trong trẻo và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt top 10 cuộc thi. 

Sau cuộc thi, chàng trai Thiên Nguyện vẫn thỉnh thoảng tình cờ gặp cô gái ngành báo chí trong nhiều sự kiện. Mỗi lần như vậy anh đều lén nhìn nhưng cô gái không hề biết anh là ai. Đến khi theo dõi thấy Cẩm Tú có chàng trai khác, Thiên Nguyện quyết định chôn giấu mối tình đơn phương này.

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-8
Quen nhau 6 năm trước, cặp đôi nên duyên vợ chồng từ show hẹn hò. 

Giữa năm 2018, Đài truyền hình VTV tổ chức thi tuyển, Thiên Nguyện cũng đăng ký tham gia để tìm kiếm những trải nghiệm mới. Tại đây anh gặp lại Cẩm Tú, đây không còn là sự tình cờ nữa mà chính là định mệnh.

Sau buổi thi tuyển, Cẩm Tú chính thức trở thành BTV, MC của Đài truyền hình còn Thiên Nguyện quay lại cuộc sống hằng ngày. Anh chỉ còn biết theo dõi cô trên mạng xã hội hay qua những người quen ở Đài.

Tưởng rằng hai người chỉ là đường thẳng song song nhưng vào giữa năm 2019, Thiên Nguyện biết Cẩm Tú đăng ký tham gia chương trình hẹn hò. Anh ngay lập tức nắm bắt cơ hội gần như cuối cùng này và may mắn đã được Cẩm Tú chọn là người ra về.

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-9
Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 3 vừa qua.

Cẩm Tú chia sẻ, ngay ngày hôm sau khi ghi hình xong chương trình, Thiên Nguyện đã đứng trước cửa nơi cô làm để hẹn gặp. Rồi từ đó ngày nào chàng trai si tình cũng xin đưa đón cô đi làm, có hôm còn cầm trên tay bó hoa baby – là loài hoa duy nhất mà Cẩm Tú thích.

Sau vài lần đón đưa, Thiên Nguyện lấy hết dũng cảm vào nhà Cẩm Tú, xin phép bố mẹ cô gái để anh được đưa đón, chăm sóc thường xuyên. "Lúc đó mình tin, chàng trai ở trước mặt nghiêm túc với mối quan hệ này", BTV VTV chia sẻ.

Yêu nhau từ show hẹn hò, đó là định mệnh

Cẩm Tú tin rằng, cô gặp chồng ở Người ấy là ai? là một định mệnh. Sau chương trình khi bắt đầu tìm hiểu nhau, cả hai phát hiện đã cùng tình cờ đến một địa điểm vào cùng một thời gian nhiều lần, đều từ chối tham gia show hẹn hò mùa 1 và mùa 2 mới cùng gặp nhau.

Là cặp đôi đầu tiên nên duyên vợ chồng từ show hẹn hò đình đám, Cẩm Tú và Thiên Nguyện cảm thấy hạnh phúc vì mang lại niềm tin vào sự kỳ diệu của tình yêu cho những người khác.

"Ở 2 mùa trước, các cặp đôi sau chương trình đều không dám công khai hẹn hò, vì đa phần đều bị nói là quen nhau để PR. Sau khi tụi mình cưới nhau, khán giả đã tin vào tình yêu của tụi mình là thật. Vì vậy ở mùa mới nhất, các cặp đôi nên duyên sau chương trình đều thoải mái hẹn hò và đăng hình trên mạng xã hội.

Mình mong khán giả và mọi người sẽ luôn tin vào điều kì diệu, đừng ác cảm hay nghi ngờ về tình yêu qua game show truyền hình. Vì quan trọng gặp ở chương trình là duyên, đến với nhau hay không là lựa chọn của mỗi cặp đôi sau quá trình tìm hiểu", Cẩm Tú chia sẻ.

Cặp đôi duy nhất kết hôn ở show hẹn hò Người ấy là ai?: Cuộc sống vợ chồng son đậm ngôn tình-10
Cẩm Tú cho rằng, không nên đặt tiêu chí về người đàn ông mà hãy cưới người hợp với mình. 

Nữ BTV xinh đẹp đưa ra lời khuyên cho các bạn nữ đừng đặt ra tiêu chí cho người đàn ông mà hãy cưới người hợp với mình. Đa phần phụ nữ không thích kết hôn vì sợ ràng buộc, sợ mất tự do, sợ không phát triển sự nghiệp... nhưng với Cẩm Tú, chỉ cần cưới được đúng người hợp với mình thì mọi lo lắng đó sẽ biến mất.

Hôn nhân nào cũng không tránh được khó khăn, nhưng vỡ mộng là cảm giác Cẩm Tú chưa bao giờ có sau khi kết hôn. Đến bây giờ nữ BTV vẫn thường nói với chồng: "Phải chi tụi mình gặp nhau sớm hơn, để cưới nhau sớm hơn, và hạnh phúc thế này sớm hơn".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cap-doi-duy-nhat-ket-hon-o-show-hen-ho-nguoi-ay-la-ai-cuoc-song-vo-chong-son-dam-ngon-tinh-5020202569583920.htm

người ấy là ai

Tin tức mới nhất