Cặp đôi gây náo loạn phố Tây Bùi Viện với màn song ca hit 'Anh' cực đỉnh

Đoạn clip ghi lại màn song ca chất lừ ca khúc đình đám "Anh" của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.



Cách đây ít giờ, một đoạn clip dài 5 phút 20 giây ghi lại màn song ca tuyệt đỉnh của đôi bạn nam - nữ trên phố Tây Bùi Viện đang được mọi người chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội.
 

Theo đó, thời gian vào buổi tối, khi ấy đường phố Tây Bùi Viện đang tấp nập xe cộ đi lại, các quán xá thì đông nghịt khách hàng vào ăn uống. Tại đây, đôi bạn trẻ đã khiến người đi đường thì phải đỗ xe, ngoái lại, còn khách trong quán cũng phải lẳng lặng lắng tai nghe khi cặp đôi cất giọng hát. Với chất giọng cao vút, trong trẻo, lối diễn nhập tâm, tự nhiên, cặp đôi đã có màn song ca hit đình đám "Anh" của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, khiến người nghe cũng phải "nổi da gà", chỉ bằng những dụng cụ đơn giản là mic và loa của người hát rong.
 


Màn song ca tuyệt đỉnh ca khúc "Anh" của đôi bạn trẻ "gây náo loạn"
phố Tây Mùi Viện.

 

Sau khi gây sốt với tiết mục song ca chất lừ cùng bạn nữ, chàng trai tiếp tục làm tăng thêm ấn tượng với mọi người khi đơn ca hit "Cho em gần anh thêm chút nữa" của nữ ca sĩ Hương Tràm.
 


Chàng trai lại gây sốt khi hát hit "Cho em gần anh thêm chút nữa"
của Hương Tràm.

 

Sau vài giờ đăng tải, hiện clip đã thu hút gần 1 triệu lượt người xem cùng hàng trăm những lần chia sẻ, bình luận "có cánh" gửi tặng cặp đôi. Tài khoản Thạch Nguyễn viết: "Quá khủng khiếp cho 2 giọng hát này. Hay, hay trên cả mức tuyệt vời luôn, giọng nam nghe khủng thật. Hay quá!".
 

Bạn Dương Cao Thắng khen ngợi giọng ca nữ còn hay hơn cả ca sĩ chính: "Cô bé này hát trên cơ Hồ Quỳnh Hương rồi". Chủ tài khoản Facebook Phạm Ngọc Thạch viết: "Công nhận một điều là con trai kia hát hay thật, nên đi thi đi hay đó... Bạn gái cũng hay".
 

Hình ảnh cặp đôi cắt từ clip.
 

Sau khi đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thân thế bí ẩn của đôi bạn trẻ trong clip đã bị "săn lùng". Cô gái với gương mặt xinh xắn, dễ thương tên là Đan Trang (Bé Mon), đến từ Gia Kiệm. Còn, anh chàng điển trai là Phạm Chí Thành và cả hai hiện đều đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.
 

Vào năm 2014, Phạm Chí Thành từng tham gia cuộc thi The X Factor - Nhân tố bí ẩn, đến 2015 Thành tiếp tục để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất của mùa giải đầu tiên cuộc thi Ngôi sao phương Nam. Sau cuộc thi X-Factor Vietnam 2014, Phạm Chí Thành đổi nghệ danh thành Fame Chí Thành và ra single đầu tay với các bản hit: Bang Bang Boom Boom, I know hay Cây vĩ cầm.


Đan Trang cũng từng là một trong những thí sinh của The X Factor cùng năm với Chí Thành. Tại đêm thi 2 vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng, Trang may mắn có được chiếc ghế cuối cùng trong 6 chiếc ghế hiếm hoi, lọt vào vòng trong.
 

Một số hình ảnh về đôi bạn Đan Trang - Chí Thành:
 

Đan Trang
 

Phạm Chí Thành
 

>>>Cô gái hút triệu view khi vừa hát vừa đọc rap hit "Nơi này có anh" của Sơn Tùng

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-gay-nao-loan-pho-tay-bui-vien-voi-man-song-ca-hit-anh-cuc-dinh-n-110745.html

Cặp đôi gây náo loạn phố Tây Bùi Viện song ca hit "Anh" cực đỉnh sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao