Cặp đôi hoãn cưới 2 lần vì COVID-19, đưa con chụp ảnh cưới cuối cùng vẫn 'toang'

Vì dịch COVID-19 mà ngay cả khi con đã 9 tháng tuổi, Mỹ Ngọc vẫn chưa thể tổ chức đám cưới.

Dịch COVID-19 khiến cho biết bao cặp đôi phải lỡ hẹn ngày vui. Nhiều cô dâu, chú rể “hụt” vì phải hoãn cưới quá nhiều lần mà xác định luôn tinh thần “đẻ trước cưới sau”.

Cặp đôi hoãn cưới 2 lần vì COVID-19, đưa con chụp ảnh cưới cuối cùng vẫn toang-1
Vì dịch COVID-19 ngăn trở, cặp đôi "đẻ trước cưới sau"

Trần Thị Mỹ Ngọc (sinh năm 2001) và Lương Tú Anh (sinh năm 1998), cùng quê Đồng Nai là một trong số đó. Trên hội những cô dâu sắp cưới, Mỹ Ngọc chia sẻ loạt ảnh cưới của mình kèm kèm theo dòng trạng thái: “Hình cưới thế này ok không mấy chị? Do dịch bệnh, em bị hoãn cưới hai lần và cái kết có một cục cưng luôn nha”.

Cặp đôi hoãn cưới 2 lần vì COVID-19, đưa con chụp ảnh cưới cuối cùng vẫn toang-2Cặp đôi hoãn cưới 2 lần vì COVID-19, đưa con chụp ảnh cưới cuối cùng vẫn toang-3
Mỹ Ngọc rất vui khi có cơ hội dẫn con đi chụp ảnh cưới cùng 

Ảnh cưới của Mỹ Ngọc rất đặc biệt khi có sự xuất hiện của cô con gái đầu lòng 9 tháng tuổi. Phải hoãn cưới nhiều lần vì dịch COVID-19, vợ chồng Mỹ Ngọc đã biến xui xẻo thành may mắn bằng cách “đẻ trước cưới sau”. Loạt ảnh thu hút hơn 3.000 lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận thú vị.

“Sau này xem lại ảnh cưới, em bé khỏi thắc mắc tại sao bố mẹ đi chụp ảnh mà không dẫn con theo nha”, nick name Quỳnh Nguyễn bình luận.

“COVID-19 ngăn cản không cho ta cưới thì ta đẻ con luôn chứ sợ gì”, nick name Ngọc Dương hài hước bình luận.

Cặp đôi hoãn cưới 2 lần vì COVID-19, đưa con chụp ảnh cưới cuối cùng vẫn toang-4Cặp đôi hoãn cưới 2 lần vì COVID-19, đưa con chụp ảnh cưới cuối cùng vẫn toang-5
Cặp đôi phải hoãn cưới 2 lần vì dịch COVID-19

Trò chuyện với cô dâu Mỹ Ngọc, cô nàng chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện hoãn cưới của mình.

Mỹ Ngọc và Tú Anh vốn định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2019 nhưng do công việc cản trở nên phải lùi lại. Đầu năm 2020, hai bên gia đình gặp nhau bàn chuyện cưới xin thì đợt dịch COVID-19 đầu tiên bùng nổ, phải hoãn. Cặp đôi đăng ký kết hôn và "về chung một nhà".

“Dịch COVID-19 đợt một vừa ổn định thì mình phát hiện có bầu nên phải đợi sinh xong mới tổ chức đám cưới. Giờ mình sinh xong rồi, con 9 tháng tuổi rồi, định tổ chức đám cưới vào ngày 16/5/2021 thì xã có công văn ngừng đám cưới, tiệc tùng để phòng chống dịch.

Vợ chồng mình đã đặt cỗ nhà hàng xong xuôi, thiệp mời thì gửi được một nửa, cuối cùng lại phải đi thu hồi thiệp và thông báo đến nhà hàng hoãn cưới”, Mỹ Ngọc ngậm ngùi.

Cô dâu Đồng Nai khá buồn khi đám cưới hết lần này đến lần khác bị hoãn vì dịch COVID-19. Bù lại, cô cảm thấy may mắn khi có cơ hội dẫn con gái đi chụp ảnh cưới cùng bố mẹ. Với cô, đó là kỷ niệm đáng nhớ của cả gia đình.

“Hết dịch, vợ chồng mình sẽ mở tiệc đãi khách. Vì đám cưới là hai vợ chồng tự lo, tự quyết định nên cũng chủ động hơn”, Ngọc chia sẻ.

Cặp đôi hoãn cưới 2 lần vì COVID-19, đưa con chụp ảnh cưới cuối cùng vẫn toang-6
Con gái Mỹ Ngọc đã được 9 tháng tuổi

Mỹ Ngọc và Tú Anh có 3 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Cặp đôi quen nhau trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn chung và trở thành người yêu chỉ sau đó một tháng.

“Quen nhau một năm, tụi mình dọn về sống chung với nhau. Mình đi làm thêm, chồng mình đi học nghề, ai đứa nuôi nhau. Yêu nhau, xác định bên nhau lâu dài, tụi mình đăng ký kết hôn và muốn tổ chức đám cưới nhưng vì dịch COVID-19 mà đến giờ vẫn chưa được như ý nguyện”, Ngọc tâm sự.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cap-doi-hoan-cuoi-2-lan-vi-dich-covid-19-dua-con-9-thang-di-chup-anh-cuoi-cung-van-toang-50202136162626811.htm

COVID-19 ảnh cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất