Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở 'Người Ấy Là Ai'

Màn tương tác qua lại của Hồng Thái và Vy Thỏ sau "Người Ấy Là Ai" khiến mọi người thích thú.

Tập cuối Người Ấy Là Ai mùa 4 khép lại với nhiều cảm xúc. Gây chú ý đặc biệt là nhân vật chính ở tập này không phải nữ, mà ngồi ghế nóng là một chàng trai. Đây là tiền lệ chưa từng có ở Người Ấy Là Ai.

Kế thúc chương trình, nam chính Nguyễn Hồng Thái (đến từ Hà Nội, trợ lý huấn luyện của một chương trình đào tạo kỹ năng mềm thông qua các trải nghiệm thực tế) đã tìm được "chân ái". 

Anh bị cô nàng Vy Thỏ (chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp) chinh phục. Cả hai sau đó đã cùng dắt tay nhau rời khỏi Người Ấy Là Ai trong sự chúc phúc của MC Trấn Thành, ban cố vấn và đông đảo khán giả.

Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở Người Ấy Là Ai-1
Hồng Thái - Vy Thỏ.

Chia sẻ về đối phương, nam chính bày tỏ anh ấn tượng với bề ngoài của Vy Thỏ và tính cách hay cười, nhiều năng lượng từ đối phương. Về phần Vy Thỏ cho biết Hồng Thái đúng gu mình.

Cả Hồng Thái và Vy Thỏ đều rất hài lòng trước kết quả nên duyên đầy tuyệt vời này. Chàng trợ lý cũng hy vọng trên chặng đường sắp tới cả hai có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau hơn.

Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở Người Ấy Là Ai-2
Cặp đôi đã được "kết duyên" thành công ở "Người Ấy Là Ai".

Sau Người Ấy Là Ai lên sóng, Hồng Thái - Vy Thỏ khiến mọi người thích thú khi công khai phát "cẩu lương", bình luận tương tác qua lại, thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. 

Cụ thể, hậu chương trình Vy Thỏ đăng loạt ảnh bên Hồng Thái tại Người Ấy Là Ai kèm chia sẻ: "Thấy mọi người bảo chúng mình đẹp đôi". Chàng trợ lý sau đó hóm hỉnh bày tỏ: "Hâm mộ hai anh chị quá. Mong được anh chị rep comment lại ạ".

Vy Thỏ đáp lại: "Em cũng hâm mộ hai anh chị này quá", và trách đằng trai không đăng ảnh mình trên Facebook.

Hồng Thái sau đó lầy lội giải thích rằng "đang bận rửa bô". Khi Vy Thỏ tỏ ra hờn dỗi: "Anh chả thương em", chàng trợ lý cho biết do trời mưa mạng lác nên mong đằng ấy thông cảm.

Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở Người Ấy Là Ai-3
Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở Người Ấy Là Ai-4Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở Người Ấy Là Ai-5
Cặp đôi phát "cẩu lương" hậu "Người Ấy Là Ai".

Khi bị đằng gái trách "thờ ơ", Hồng Thái sau đó cũng đã cho Vy Thỏ xuất hiện trên Facebook mình. Đăng ảnh, chàng trợ lý 25 tuổi gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ, ủng hộ cặp đôi.

Anh đặc biệt nhắn đằng gái: "Cảm ơn Vy vì đã đến với chương trình, đó như là một chữ DUYÊN để chúng ta gặp được nhau, có thể bộc lộ hết những cảm xúc thật của bản thân mà không phải giấu giếm".

Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở Người Ấy Là Ai-6Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở Người Ấy Là Ai-7
Màn tương tác qua lại của đôi trẻ khiến mọi người có thêm hy vọng "đẩy thuyền".

Đáp lại, Vy Thỏ nhắn Hồng Thái: "Cảm ơn anh vì đã xuất hiện". Cả hai sau đó còn có màn tương tác hài hước, nàng hỏi chàng "nấu cơm, rửa bát xong chưa". Trong khi Hồng Thái lại nhắc Vy Thỏ "đi lau nhà".

Bình luận qua lại giữa Hồng Thái và Vy Thỏ khiến mọi người thích thú. Khen họ đẹp đôi, dễ thương, người hâm mộ cũng mong mỏi cả hai sớm sẽ công khai hẹn hò chứ không chỉ dừng lại ở mối quan hệ tìm hiểu.

Cặp đôi liên tục phát cẩu lương hậu nên duyên ở Người Ấy Là Ai-8
Vy Thỏ - Hồng Thái được đánh giá cân xứng về mọi mặt.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-lien-tuc-phat-cau-luong-hau-nen-duyen-o-nguoi-ay-la-ai-n-317677.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất