Cặp đôi mới 'vạn người mê' trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Dù chỉ là tuyến vai thứ chính nhưng cặp đôi Chang Soo và Ji Yi vẫn chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

Diễn xuất ăn ý và tình cảm giữa Park Hyung Sik và Lim Ji Yeon giúp cho High Society trở thành một trong những bộ phim truyền hình hấp dẫn khán giả nhất hiện nay. Trong phim, Park Hyung Sik vào vai Yoo Chang Soo, người thừa kế của một hệ thống cửa hàng bách hóa. Với gia thế giàu có, Chang Soo hiếm khi gặp trở ngại hay khó khăn trong cuộc sống.




Mở đầu bộ phim, cuộc sống của Chang Soo khá bó hẹp. Anh sẵn sàng tham gia những buổi hẹn xem mặt được gia đình sắp xếp. Rất ít người dám thách thức Chang Soo, đặc biệt là các cô gái bởi họ bị choáng bởi vẻ điển trai, quyến rũ của anh.




Thế nhưng, thế giới của Chang Soo hoàn toàn thay đổi sau khi anh gặp Lee Ji Yi (Lim Ji Yeon) - một nhân viên làm việc bán thời gian tại siêu thị do gia đình anh làm chủ. Ji Yi chẳng hề bị cuốn hút bởi vẻ điển trai hay giàu có của Chang Soo. Ngược lại, cô nàng còn có vẻ coi nhẹ gia thế của anh chàng. Điều này khiến Chang Soo thực sự "phải lòng" Ji Yi. Và bằng chính sự chân thành, Chang Soo đã khiến Ji Yi đáp lại tình cảm của mình.



Tuy nhiên, chuyện tình giữa "Hoàng tử và Lọ Lem" vốn chẳng bao giờ suôn sẻ. Mẹ của Chang Soo nhiều lần làm tổn thương Ji Yi và muốn hai người chia tay. Chuyện này khiến Ji Yi cãi nhau và giận dỗi Chang Soo. Liệu cặp đôi này có thể vượt qua mọi trở ngại để đến bên nhau hay không là đề tài được đông đảo khán giả quan tâm hiện nay.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao