Cặp đôi nhiều duyên nợ Hồng Đăng và Hồng Diễm tái hợp trong 'Cả một đời ân oán'

"Cả một đời ân oán" đánh dấu sự trở lại của Hồng Đăng và Hồng Diễm – bộ đôi từng rất được yêu mến trong phim "Cầu vồng tình yêu".

Cả một đời ân oán được mua kịch bản và chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) Cô dâu bạc triệu nhưng có những thay đổi để phù hợp hơn với văn hóa Việt Nam.

Cả một đời ân oán xoay quanh gia đình họ Vũ với những mối quan hệ phức tạp giữa vợ chồng, anh em, dâu rể, con cháu. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi đang rất được yêu mến gồm Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Vượng…

Cặp đôi nhiều duyên nợ Hồng Đăng và Hồng Diễm tái hợp trong Cả một đời ân oán-1

Ở bộ phim gốc Cô dâu bạc triệu, những mâu thuẫn trong gia đình họ Vương giàu có bắt đầu từ khi Lâm Mẫn Quân về làm dâu để giúp bố mẹ trả nợ.

Vì căm hận ông chủ nhà họ Vương đã bỏ rơi mẹ mình và người mình yêu phải về làm dâu nhà họ Vương nên Hoàng Sùng Minh (con riêng của ông chủ nhà họ Vương) tìm mọi cách phá hoại công ty của bố.

Cùng với đó, cô con dâu thứ nhà họ Vương - Trần Ngọc - cũng âm thầm giúp bố đẻ phá hoại công ty nhà chồng, gây nên bao sóng gió cho gia đình. Và sau này là những mâu thuẫn ở thế hệ các cháu nhà họ Vương. 

Cặp đôi nhiều duyên nợ Hồng Đăng và Hồng Diễm tái hợp trong Cả một đời ân oán-2

Cặp đôi nhiều duyên nợ Hồng Đăng và Hồng Diễm tái hợp trong Cả một đời ân oán-3

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được hé lộ trên trang cá nhân của các diễn viên, khán giả đã được phen bất ngờ bởi phim quy tụ quá nhiều gương mặt "khủng".

Một trong những điểm khiến nhiều người thích thú, đó chính là Cả một đời ân oán đánh dấu sự trở lại của Hồng Đăng và Hồng Diễm – bộ đôi từng rất được yêu mến trong phim Cầu vồng tình yêu. Đây là lần thứ 3 cả hai nên duyên trên màn ảnh nhỏ.

Cặp đôi nhiều duyên nợ Hồng Đăng và Hồng Diễm tái hợp trong Cả một đời ân oán-4

Cặp đôi nhiều duyên nợ Hồng Đăng và Hồng Diễm tái hợp trong Cả một đời ân oán-5

Với nội dung lôi cuốn, dàn diễn viên hot, Cả một đời ân oán được các đạo diễn kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang mới của phim truyền hình Việt.

Bộ phim với độ dài 70 tập sẽ được phát sóng trong khung giờ vàng phim Việt vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, ngay sau khi Ghét thì yêu thôi kết thúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet


hồng diễm Cả một đời ân oán Mạnh Trường Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao