Cặp đôi phim Hàn phải quay cảnh hôn tới 17 lần

Phải mất khá nhiều thời gian để Cho Yi Hyun hoàn thành được cảnh hôn lãng mạn trong "All Of Us Are Dead" nhưng bạn diễn Park Solomon lại cảm thấy rất vui vẻ.

All Of Us Are Dead vẫn nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây. Ngay sau khi công chiếu vào ngày 18/1, bộ phim về đề tài zombie, dịch bệnh này đã trở thành “hit” toàn cầu khi đạt vị trí số 1 trên BXH Netflix toàn thế giới, trở thành phim Hàn thứ 3 làm được điều này sau Squid GameHellbound. Ngoài ra, nó đã thu hút được hơn 124,79 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày.

 

Bộ phim Hàn này đã chiếm vị trí số 1 ngay sau khi ra mắt và vẫn giữ vững trong 7 ngày liên tiếp sau đó. All Of Us Are Dead còn nằm trong Top 10 của Netflix tại 91 quốc gia khác nhau.

Cặp đôi phim Hàn phải quay cảnh hôn tới 17 lần-1

Tuy không phải là cặp đôi chính nhưng Choi Nam Ra do Cho Yi Hyun thủ vai và Lee Su Hyeok do Park Solomon thủ vai lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn. Cả hai có sự kết hợp vô cùng ăn ý, luôn cùng nhau giúp đỡ và hy sinh vì mọi người. Tính cách của hai nhân vật này cũng cực kỳ “ngầu” khiến ai cũng yêu mến.

 

Trong một video phỏng vấn mới đây được đăng tải với sự tham gia của các nhân vật chính là Park Ji Hoo (vai Nam On Jo), Yoon Chan Young (vai Cheong San), Cho Yi Hyun, Park Solomon cùng với đạo diễn Lee Jae Gyu và biên kịch Chun Sung Il đã cùng nhau thảo luận về bộ phim và chia sẻ những cảnh hậu trường thú vị trong quá trình quay..

Cặp đôi phim Hàn phải quay cảnh hôn tới 17 lần-2

Khi xem cảnh hôn của Cho Yi Hyun và Solomon, đạo diễn Jae Gyu đã trêu đùa: ”Ngay cả bây giờ hình như Lomon vẫn không thể ngừng cười. Cậu ấy trông rất hạnh phúc khi xem cảnh này”. Sau đó anh ấy đã quay sang hỏi các diễn viên: ”Chúng ta đã quay cảnh này bao nhiêu lần nhỉ?”.

 

Sau khi suy nghĩ một lúc, Lomon trả lời: "Hình như là 17 lần". Cả anh ấy và Cho Yi Hyun đều đồng thanh nói: ”Chúng tôi thực sự là đã phải làm rất nhiều lần”.

Cặp đôi phim Hàn phải quay cảnh hôn tới 17 lần-3

Sau đó, Cho Yi Hyun giải thích :”Tôi thực sự cảm thấy có lỗi với Lomon. Tôi đã phải nhắm mắt khi quay cảnh hôn đó nên không thể tìm được môi cậu ấy ở đâu”.

 

Tuy nhiên, cô ấy tiếp tục tiết lộ rằng Lomon lại thực sự tận hưởng điều đó. "Tôi liên tục nói Lomon à, mình thực sự xin lỗi. Chúng ta có thể thử lại một lần nữa không? Lomon lại khá vui vẻ Thực ra mình cũng rất vui khi được tiếp tục", nữ diễn viên viên chia sẻ.

Cặp đôi phim Hàn phải quay cảnh hôn tới 17 lần-4

 

Nam diễn viên trẻ cho biết: "Trước khi quay cảnh đó, cả hai chúng tôi đều lo lắng, làm thế nào để chúng tôi có thể kết thúc cảnh hôn nhỉ?. Tôi rất lo lắng và không biết phải làm gì. Nhưng sau khi Yi Hyun hôn tôi, tôi bỗng nhận ra thì ra đây chính là lý do vì sao các diễn viên thích đóng phim tình cảm".

 

Anh cũng khiến mọi người bật cười khi nói thêm: ”Đây thực sự là cảnh yêu thích của tôi”.

Cặp đôi phim Hàn phải quay cảnh hôn tới 17 lần-5

Không chỉ kết hợp ăn ý trong phim, sự đáng yêu của Cho Yi Hyun và Park Solomon ngoài đời cũng khiến khán giả thực sự yêu thích. Nhiều người đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào tương lai của hai diễn viên trẻ đầy tài năng này trong thời gian tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-phim-han-phai-quay-canh-hon-toi-17-lan-n-295111.html

Park Solomon cảnh hôn Phim Hàn

Tin tức mới nhất