Diễn cảnh nóng quá thật, cặp đôi phim 'Nevertheless' có đang hẹn hò ?

Song Kang luôn dành cho đàn chị Han So Hee ánh mắt ngọt ngào và những cử chỉ quan tâm chăm sóc từ phim ra ngoài đời thực.

Song Kang và Han So Hee có màn hợp tác đầu tiên trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim Nevertheless (Dẫu Biết) của đài JTBC. Tuy kịch bản và diễn xuất trong phim không được đánh giá cao nhưng phản ứng hóa học bùng nổ của cả hai đã khiến các tin đồn hẹn hò đua nhau xuất hiện. Người hâm mộ thậm chí còn “soi” được rất nhiều bằng chứng hẹn hò thông qua các clip hậu trường phim.

Diễn cảnh nóng quá thật, cặp đôi phim Nevertheless có đang hẹn hò ?-1


Hậu trường phim với nhiều cảnh ngọt ngào khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả 2.

Lý do khiến Nevertheless liên tục trở thành đề tài nóng chính là nhờ vào các phân cảnh “yêu” nóng bỏng của hai nhân vật chính khá táo bạo và vô cùng chân thật. Nhiệt tình diễn cảnh nóng là thế nhưng Song Kang vẫn không thể chinh phục được trái tim khán giả về khoản diễn xuất của mình.

Diễn cảnh nóng quá thật, cặp đôi phim Nevertheless có đang hẹn hò ?-2

Rất nhiều ý kiến chỉ trích rằng Song Kang vẫn rất đơ khi đối diễn với các nhân vật khác, nét mặt một màu luôn duy trì kể từ Love Alarm. Từ “con cưng của Netflix” Song Kang đang dần bị gắn mác “hoa mỹ nam diễn tệ” vì sự thất bại liên tiếp của các tác phẩm.

So với lứa diễn viên mới nổi lên cùng lúc trong giai đoạn 2019-2021 như Lee Do Hyun, Jo Byung Gyu, Jang Dong Yoon thì Song Kang trở nên lép vế hẳn.

Diễn cảnh nóng quá thật, cặp đôi phim Nevertheless có đang hẹn hò ?-3

Tuy vậy, qua Nevertheless Song Kang vẫn thu nhận được kha khá lời khen trong các phân cảnh tình cảm với Han So Hee. Nhiều người tin rằng cả hai diễn viên thật sự hẹn hò với nhau nên mới có thể nhập vai tốt đến mức khiến người xem nhầm tưởng như thế. Song Kang luôn dành cho đàn chị ánh mắt ngọt ngào và những cử chỉ quan tâm chăm sóc từ phim ra ngoài đời thực.

Diễn cảnh nóng quá thật, cặp đôi phim Nevertheless có đang hẹn hò ?-4Diễn cảnh nóng quá thật, cặp đôi phim Nevertheless có đang hẹn hò ?-5

Dù tỷ suất người xem thấp nhưng hiệu ứng mà cặp đôi tạo nên đã thực sự trở thành sức bật giúp Nevertheless lọt top phim những có chỉ số truyền thông cao. Hơn hết, các phân cảnh yêu đương nồng thắm đã đánh trúng vào thị hiếu của nhiều khán giả trẻ trong độ tuổi tương đương với các nhân vật trong phim.

Diễn cảnh nóng quá thật, cặp đôi phim Nevertheless có đang hẹn hò ?-6
Ở tập 4 cặp đôi có cảnh "ái ân" hơn 20 lần khiến khán giả không khỏi choáng váng

Ý kiến của netizen Hàn xoay quanh chuyện diễn xuất của cặp đôi:

- Diễn xuất của Song Kang tệ thật sự. Như vầy chỉ đủ tầm diễn web drama là cùng

- Song Kang diễn chán quá, giọng đọc thoại cứ ngang phè

- Diễn xuất không khác gì hồi Sweet Home

- Không biết Han So Hee có thích Song Kang không nhưng Song Kang 100% là đổ Han So Hee rồi nhé. Mỗi lần nhìn Han Sohee ngọt như mật ong ấy. Nắm tay cười tươi rạng rỡ vậy thì chỉ có “chị ơi, em yêu chị” thôi.

- Thật sự rất có cảm giác cặp đôi. Song Kang không che giấu mà thể hiện rõ ra luôn cơ.

- Song Kang đang chết chìm trong mật ngọt của tình yêu nên lộ quá trời

- Diễn mấy đoạn khác thì dở thật sự mà cứ diễn với Han So Hee là hay muốn xỉu, tim tôi cũng xao xuyến theo.

- Han So Hee khá e dè thể hiện nhưng Song Kang như muốn cả thế giới biết hai người yêu nhau ấy.

- Bỏ qua diễn xuất ý ẹ cùng cái kịch bản quá mù quáng thì hai người yêu nhau tôi cũng không phản đối đâu. Nhan sắc kìa mà yêu nhau rồi đẻ con thì đỉnh.

Thư Viên
Theo VietNamNet


Nevertheless Song Kang Han So Hee

Tin tức mới nhất