Thản nhiên diễn cảnh nóng bên bể bơi trong suốt, cặp đôi khiến người xung quanh choáng váng

Hành động nhạy cảm của cặp đôi khiến nhiều người xung quanh bày tỏ không thể chấp nhận được.

Thời gian qua, mạng xã hội từng xôn xao trước khoảnh khắc "yêu" gây sốc của không ít cặp đôi. Rạp chiếu phim, bãi biển, sân thượng tòa nhà cao tầng,... đều trở thành "khách sạn" để các đôi trai gái "hành sự".

Mới đây, thêm một cặp nam nữ khiến nhiều người nóng mắt khi thản nhiên quan hệ tình dục ngay tại bể bơi. 

Theo thông tin đăng tải, ban đầu cả hai lên bể bơi trên sân thượng của khách sạn để tắm như bao khách hàng khác. Thế nhưng, đến khi phát hiện bể bơi không còn ai, họ thản nhiên cởi đồ để làm chuyện ấy.

Thản nhiên diễn cảnh nóng bên bể bơi trong suốt, cặp đôi khiến người xung quanh choáng váng-1

Do bể bơi được thiết kế trong suốt cộng với ánh sáng ban ngày nên mọi hành động đáng xấu hổ của họ đều bị người đi đường nhìn thấy hết. Ngay lập tức, hình ảnh phản cảm này bị không ít khách du lịch quay và chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trong đoạn clip được chia sẻ, một người đã vô cùng ngạc nhiên tới mức phải thốt lên: "Họ đang làm cái gì vậy?".

Chả cần phải nói cũng biết, đôi nam nữ trở thành tâm điểm chỉ trích. Một số ý kiến còn cho rằng cần công khai danh tính để làm gương cho những người khác.

Thản nhiên diễn cảnh nóng bên bể bơi trong suốt, cặp đôi khiến người xung quanh choáng váng-2

"Thật không còn gì để nói. Nếu họ muốn tìm kiếm sự riêng tư thì có lẽ họ đã chọn sai địa điểm. Tuy nhiên, tôi thấy cặp đôi này đã đứt dây thần kinh xấu hổ mất rồi", "Đáng lên án. Chả hiểu họ suy nghĩ gì mà lại làm như vậy. Có tiền vào khách sạn mà không có tiền mua được ý thức",... là những bình luận để lại.

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại tại một khách sạn nổi tiếng thuộc thành phố Gothenburg, phía tây nam Thụy Điển.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-quan-he-tinh-duc-trong-be-boi-gay-soc-n-194831.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao