'Mây mưa' từ quán trà sữa đến xe bus chưa đủ, giờ công viên cũng trở thành nhà nghỉ để các cặp đôi vô tư hành sự

Hình ảnh một cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng tiếp tục nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng.

Sau rất nhiều câu chuyện về các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm ở quán trà sữa, cafe, xe buýt, ban công,... mới đây cộng đồng mạng tiếp tục tỏ ra ngán ngẩm khi chứng kiến cảnh tượng tương tự.

Sự việc lần này diễn ra tại một công viên. Hình ảnh ghi lại, trong chiếc thuyền thiên nga một cặp đôi đang quấn quýt nhau ở tư thế vô cùng nhạy cảm.

Mây mưa từ quán trà sữa đến xe bus chưa đủ, giờ công viên cũng trở thành nhà nghỉ để các cặp đôi vô tư hành sự-1
Hình ảnh ghi lại

Hình ảnh sau khi được đăng tải trên một nhóm kín đông thành viên đã nhận được hàng trăm bình luận. Người cho rằng: "Chắc thuyền phải lật thì họ mới dứt ra được", số khác nhắc nhở: "Tình yêu không có lỗi nhưng lỗi tại không biết yêu đúng chỗ".

Chỉ cách đây vài ngày, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước hình ảnh một cặp công khai mây mưa tại một quán trà sữa trên đường Phùng Khoang, quận Thanh Xuân (Hà Nội). 

Mây mưa từ quán trà sữa đến xe bus chưa đủ, giờ công viên cũng trở thành nhà nghỉ để các cặp đôi vô tư hành sự-2
Sự việc xảy ra trước đó.

Dù vấp phải rất nhiều chỉ trích nhưng tình trạng các cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng nơi công cộng ngày càng phổ biến. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi: "Giới trẻ bây giờ yêu đương thoáng vậy sao?".

Lý giải cho câu hỏi này, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho hay: "Thời nay, do du nhập văn hóa phương Tây nên giới trẻ có có cái nhìn thoáng hơn về tình yêu, tình dục. Nhiều cặp đôi vô tư nắm tay, thậm chí ôm hôn nhau ở ngoài đường, ngoài phố hoặc những nơi công cộng. Dần dần, người Việt cũng đã tạm chấp nhận các hành động nắm tay, khoác tay của các cặp đôi.

Tuy nhiên, việc ôm hôn, đặc biệt là hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng thì vẫn chưa được chấp nhận trong văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng. Đây là hành động thiếu tôn trọng người xung quanh, vi phạm thuần phong mỹ tục. Do vậy, cần phải lên tiếng phản đối việc này".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-vo-tu-quan-he-tinh-duc-o-cong-vien-n-168529.html

Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất