Cặp đôi tái mặt khi cảnh 'ân ái' lúc ngoại tình bị phát trực tiếp trên sóng truyền hình

Khoảnh khắc cặp đôi vô tư ôm hôn trước ống kính đã bị ống kính máy quay "lia" tới.

"Đi đêm lắm có ngày gặp ma" để chỉ những mối quan hệ mờ ám, nếu không cẩn thận cũng có ngày bị phát hiện. Và mới đây một cặp đôi đã nhận dư gạch đá khi màn ngoại tình của mình bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cụ thể, người đàn ông đến từ Ecuador gặp phải tính huống dở khóc dở cười khi anh ta đang thân mật với "con giáp thứ 13" ở khán đài sân vận động thì bất ngờ bị ống kính máy quay lia tới.

Đặc biệt, khi biết việc ngoại tình bị bại lộ, anh ta đã vội vã rút tay lại rồi chỉnh đốn cách ngồi. Đáng tiếc hình ảnh đó đã lan truyền chóng mặt.

Cặp đôi tái mặt khi cảnh ân ái lúc ngoại tình bị phát trực tiếp trên sóng truyền hình-1
Đang ôm hôn thắm thiết thì bị phát hiện...

Cặp đôi tái mặt khi cảnh ân ái lúc ngoại tình bị phát trực tiếp trên sóng truyền hình-2Cặp đôi tái mặt khi cảnh ân ái lúc ngoại tình bị phát trực tiếp trên sóng truyền hình-3
... nam chính lập tức chỉnh đốn cách ngồi, chăm chú theo dõi trận đấu như không có chuyện gì xảy ra.

Vì đây là một trận đấu bóng đá được phát trực tiếp nên cảnh "ân ái" nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán. Rất nhiều người thân, bạn bè của cặp đôi đã vào bày tỏ sự bức xúc.

"Cô gái bên cạnh người đàn ông này vừa mới cưới chưa đầy một năm. Cô ấy sẽ phải đối diện với chồng ra sao khi hình ảnh bị lan truyền", "Anh này là chồng của bạn tôi, sao lại thân mật với cô nào trên khán đài thế kia!",... dân mạng để lại bình luận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao