Cặp đôi thản nhiên đánh tennis trong sân bay khiến dân mạng phẫn nộ

Đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi du khách chơi tennis ngay bên trong khu vực nhà ga sân bay Incheon ở Seoul đã gây ra làn sóng chỉ trích rộng rãi trên mạng xã hội.

Hôm 12/6, một cộng đồng trực tuyến có tên Bobaedream đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi chơi tennis ở một trong các nhà ga của sân bay. Trong video, cặp đôi đang đánh bóng qua lại, theo Korea Times.

Trong khi cặp đôi vung vợt đánh bóng, nhiều hành khách đi ngang qua tỏ ra khó chịu bởi phải tránh hai người. Dù vậy, cặp đôi vẫn không để ý, tiếp tục chơi. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý và hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận.

"Có lẽ họ sẽ chơi bóng chuyền chân trên đường băng đấy"; "Đây có phải là Hàn Quốc không? Hành động ích kỷ này phớt lờ các phép lịch sự nơi công cộng"; "Họ không nhìn thấy những người khác hay sao?"... người dùng mạng bình luận.


Cặp đôi du khách gây bức xúc dư luận. Ảnh: Korean Times

Phần lớn mọi người đều đồng tình rằng, hành động của cặp đôi là thiếu suy nghĩ và mang tính gây rối, đồng thời đặt câu hỏi về việc quản lý trật tự tại sân bay.

Sau khi đoạn video được lan truyền, lực lượng an ninh ở sân bay Incheon tuyên bố trách nhiệm kiểm soát những hành động như vậy chủ yếu thuộc về nhà điều hành sân bay quốc tế Incheon.

Tuy nhiên, các quan chức sân bay cho rằng cảnh sát có thẩm quyền chính trong việc duy trì trật tự tại sân bay.

Cảnh sát cho biết đang tiến hành điều tra để xác định danh tính của cặp đôi và thảo luận phương hướng xử lý vụ việc.

Sân bay Incheon là một trong những sân bay lớn, hiện đại nhất Hàn Quốc và nhộn nhịp nhất châu Á. Nơi này được Tổ chức Nghiên cứu vận tải hàng không Skytrax xếp thứ 4 trong danh sách những sân bay tốt nhất thế giới, trong khuôn khổ giải thưởng "The World's Best Airports".

Với diện tích hơn 50 hecta, sân bay Incheon bao gồm một sân golf, chuỗi khách sạn với dịch vụ spa, phòng nghỉ cá nhân, sòng bạc và các khu vườn trong nhà ga. Ngoài ra, không gian sân bay này còn có khu vực mua sắm, giải trí, ăn uống rộng lớn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-than-nhien-danh-tennis-trong-san-bay-khien-dan-mang-phan-no-2292030.html

sân bay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất