Cặp đôi trai xinh gái đẹp Sài thành 'hot' không kém Sao

Minh Tú - Lâm Á Hân, cặp đôi được yêu thích của giới trẻ Sài thành chia sẻ về cuộc tình 4 năm.



Sau bộ hình cặp đôi cá tính được tung lên mạng, cặp đôi hot boy - hot girl của BB & BG – Nguyễn Minh Tú và Lâm Á Hân tung ra bộ hình cưới đẹp mắt.

Nguyễn Minh Tú (nick name Tuti) sinh ngày 26/5/1990 hiện đang là tiếp viên hàng không. Anh chàng vui tính này từng đoạt Giải đồng teen model 2009 nhờ vào chiều cao 1m81 và phong cách biểu diễn ấn tượng. Hiện tại, trang cá nhân của hot boy này đang thu hút hơn 68.000 người theo dõi và bình luận.

Chia sẻ về mối tình 4 năm với hot girl Lâm Á Hân, Nguyễn Minh Tú cho biết ấn tượng đầu tiên của mình về bạn gái là một cô nàng rất dễ thương và thân thiện. Có đôi mắt cười rất thu hút. “Trải qua thời gian quen nhau, mình cảm nhận được sự dịu dàng và nữ tính của Hân. Đôi khi thích sự ghen rất dễ thương của Hân nữa”, Minh Tú chia sẻ thêm.



Riêng Lâm Á Hân cho biết rằng: “Ấn tượng đầu của mình về bạn trai là người hiền lành và trầm tính. Qua thời gian quan nhau, Hân cảm nhận được rằng Tú rất vui tính tuy đôi khi cũng hơi khắt khe. Trong chuyện tình cảm, mỗi khi có cãi nhau Tú luôn là người im lặng để giữ bình tĩnh cho Hân và luôn là người nhận lỗi (cười)”.

Chia sẻ về kỷ niệm đặc biệt nhất, Minh Tú hào hứng kể: “Có 1 kỉ niệm đáng nhớ là 1 lần mình thực hiện 1 bộ hình với 1 người mẫu nữ khác, chắc chắn sẽ không  tránh khỏi được sự thân thiết vì yêu cầu của ekip. Nhìn gương mặt phụng phịu đang ghen của Hân rất dễ thương, nhưng vì công việc nên Hân cũng hiểu cho mình làm mình thấy rất vui”.

Trong bộ hình cưới lãng mạn, cả hai cho biết mình cùng nhau lên ý tưởng cùng sự giúp đỡ của ekip là những người bạn thân thiết. “Cô dâu” Lâm Á Hân diện váy cưới cô dâu trắng thanh thoát cạnh “chú rể” Nguyễn Minh Tú đang rạng ngời hạnh phúc.

Trang phục cưới tinh tế của cặp đôi tuổi teen:

















Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất