Cặp đôi trong bức ảnh "Nụ hôn" từng gây "sốt" toàn thế giới giờ ra sao?

4 năm trôi qua kể từ khi bức ảnh "Nụ hôn" gây sốt toàn thế giới được thực hiện, hiện, 2 nhân vật chính trong tấm hình đó vẫn đang chung sống với nhau vô cùng hạnh phúc tại Úc.

Vào năm 2011, bất chấp cuộc bạo loạn đang nổ ra trên đường phố Vancouver, Canada, sau thất bại của đội Vancouver Canucks trước Boston Bruins ở giải hockey (khúc côn cầu trên băng) Stanley Cup, một cặp đôi vẫn trao nhau nụ hôn nồng thắm.

Bức ảnh từng gây "sốt" khắp thế giới.

Phóng viên ảnh của hãng Getty Images Richard Lam, người đã chụp bức ảnh này cho biết: "Tôi đã mất khoảng 20, 30 giây để chụp bức ảnh đó. Tình hình lúc đó rất hỗn loạn. Tôi thấy nhiều chiếc xe bốc cháy, một số người còn tranh thủ phá vỡ cửa sổ các cửa hàng gần đó để hôi của. Vào kucs đó, cảnh sát chống bạo động đang chạy về phía chúng tôi. 

Sau khi tình hình ổn định hơn, tôi nhìn thấy giữa dòng người biểu tình và cảnh sát có hai người đang nằm trên đường. Mọi người đều hỏi hai người kia là ai và sao họ lại không chạy. Tuy nhiên tôi đã không có cơ hội để nói chuyện với họ. Tôi đã nhanh tay chụp lấy khoảnh khắc đó. Tôi nghĩ rằng một trong hai người có thể đã bị thương nhưng ngay sau khi xem kỹ lại bức ảnh tôi nhận ra họ đều ổn. Họ chỉ đang trao nhau một nụ hôn."

Nhiếp ảnh gia từng nghĩ rằng 1 trong 2 người đã bị thương.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, danh tính của 2 nhân vật đã được truyền thông săn tìm. Theo tìm hiểu, chàng trai trong bức ảnh đó là Scott Jones (đến từ Perth, Tây Úc) và cô bạn gái của anh là người Canada Alexandra Thomas. 

Nhiều năm sau khi bức ảnh được thực hiện, cho đến nay, cặp đôi hiện vẫn đang chung sống tại Úc. Chia sẻ về hành động của mình lúc đó, Scott Jones cho biết thực tế bức ảnh không lãng mạn như nhiều người vẫn tưởng bởi với anh, đó chỉ là hành động nhằm trấn an người bạn gái đang vô cùng hoảng loạn giữa cuộc bạo động. "Chúng tôi đã bị xô ngã và tôi chỉ cố gắng để trấn an cô ấy, bởi tôi chắc rằng cô ấy đang rất hoảng loạn", Scott Jones chia sẻ trên tờ ABC News vào tháng 6/2011.

4 năm trôi qua, hiện cặp đôi đang chung sống ở Melbourne.

4 năm trôi qua, hiện cặp đôi đang chung sống ở Melbourne. Tại đây, Scott Jones quản lý 1 quán bar trong khi đó Thomas mới nộp đơn làm kỹ sư quy hoạch thoát nước. 

Được biết, cặp đôi đã gặp nhau lần đầu sau khi Jones tới Canada 6 tháng. Cho đến nay, 2 người đã bên nhau được gần 5 năm. Trên trang Facebook cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức ảnh hạnh phúc khi được cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. 

Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Mặc dù nhận được sự quan tâm của toàn thế giới nhưng Jones cho biết bức ảnh không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của họ. Tuy nhiên, anh vẫn rất vui khi nhìn thấy bức ảnh được đăng tải rộng rãi trên khắp các trang báo suốt những năm qua.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao