Stickerface dậy sóng cộng đồng mạng

(2Sao) - Chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng trào lưu Stickerface (trào lưu chụp ảnh giấu mặt bằng những Sticker) đã nhanh chóng“bùng nổ” trên các trang mạng xã hội. Nhiều sao Việt cũng “phát sốt” với trào lưu này.

Stickerface là trào lưu sử dụng các hình ảnh Sticker vui nhộn ghép vào khuôn mặt người nhằm thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau. Trào lưu này bắt nguồn từ ý tưởng tạo ra những bức ảnh mới lạ và độc đáo hơn khi những xu hướng chụp ảnh trước đó đang trở nên nhàm chán.

Xuất hiện đầu tiên trên Facebook, ảnh Stickerface của Khởi My nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích của người hâm mộ. Nhiều fans của ca sĩ “Gửi cho anh” đã nhanh chóng bắt chước thần tượng của mình bằng cách tham gia tạo ra rất nhiều hình ảnh “mình người đầu Sticker” ngộ nghĩnh.

Ngoài Khởi My, nhiều sao Việt khác như: HariWon, Phở, Phí Quỳnh Anh… khi nhận được lời mời tham gia cũng không bỏ lỡ những hình ảnh “đột nhiên trở nên hot” khi liên tục cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh chụp với “đầu Sticker” rất đáng yêu. Nhiều sao không quên “thách thức” bạn bè để mời mọi người cùng tham gia.

Phở cũng nhiệt tình tham gia

Không dừng lại ở đó, Stickerface nhanh chóng được các bạn trẻ hưởng ứng. Nhiều bạn còn chụp cả... seri hình để tha hồ sử dụng nhiều hình ảnh Sticker biểu cảm khác nhau. Chia sẻ về trào lưu này, bạn Ngọc (SV trường ĐH KHTN) cho biết: “Lúc đầu, mình chỉ định làm cho vui nhưng không ngờ nó lại hot đến thế”, còn bạn Minh (23 tuổi) thì: “Trào lưu này rất dễ thực hiện. Chỉ cần vào web-app, chọn tấm hình ưng ý hoặc selfie… ghép vào là có ngay một tấm hình cực kì độc đáo. Thậm chí, mình còn “tag” cả đám bạn để mời mọi người cùng tham gia nữa”.


Ngoài các bạn trẻ, những Hội chế ảnh cũng đã không bỏ lỡ cơn sốt “đố biết mình là ai” để tạo ra nhiều hình ảnh thú vị và hài hước khiến các fans “phát cuồng”.

Trên Instagram phong trào chụp ảnh Stickerface cũng khiến cộng đồng “dậy sóng” với rất nhiều người tham gia. Chỉ cần gõ từ khóa #stickerface sẽ có rất nhiều hình ảnh đẹp - độc - lạ xuất hiện.

Chưa dừng lại ở đó, trào lưu “Đoán thử ai đây?” cũng tạo được sự hứng thú cho “Cộng đồng Tím” trên các Publics Chats của Viber. Nhiều Public Chats có lượt Follow cao như: 18+, Phượt,… đều tràn ngập những hình ảnh “giấu mặt với Sticker” ấn tượng.

 Ảnh chụp màn hình điện thoại PC Phượt

Không chỉ là hình chụp, nhiều clip kiểu che mặt bằng Sticker cũng xuất hiện trên Youtube. Các clip này đều thu hút được lượt xem, thích và chia sẻ.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện nhưng trào lưu Stickerface thật sự đã làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên và hứa hẹn sẽ còn “bùng nổ” hơn nữa trong thời gian tới. Các bạn có thể tham gia tạo ra những hình ảnh vui nhộn tại đây nhé: www.stickerface.net

Vĩnh Phú - 2Sao

Tin tức mới nhất