Cặp đôi U55 làm đám cưới sau 2 tháng được Quyền Linh mai mối

Bất ngờ “quay xe” bấm nút hẹn hò khi được Quyền Linh tích cực mai mối, cặp đôi U55 thông báo về chung một nhà sau 2 tháng.

Lâm Đức Nhỏ (50 tuổi, TP.HCM) và Lê Ngọc Diễm (52 tuổi, TP.HCM) từng để lại nhiều ấn tượng khi tham gia show Bạn Muốn Hẹn Hò, ghi hình vào ngày 18/06. Hai tháng sau, đàng trai đã ngỏ lời “góp gạo thổi cơm chung” và được đàng gái đồng ý.

Cặp đôi U55 làm đám cưới sau 2 tháng được Quyền Linh mai mối-1
Lâm Đức Nhỏ và Lê Ngọc Diễm tại "Bạn Muốn Hẹn Hò?"

Từng đổ vỡ hôn nhân, khi vết thương lòng vừa tạm nguôi ngoai, Lâm Đức Nhỏ quyết định tham gia chương trình để tìm kiếm hạnh phúc mới. Người đàn ông hiền lành, nhút nhát đã phải lòng nhà gái trong lần chạm mặt đầu tiên. Anh nhanh chóng chuyển thế chủ động, mạnh dạn nhảy hát tưng bừng để gây ấn tượng và hi vọng vào cái kết đẹp.

Thế nhưng, cũng đồng cảnh ngộ đứt gánh giữa đường, Ngọc Diễm lại có phần rụt rè hơn. Bởi sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn cùng những tổn thương trong quá khứ, lại đã tuổi ngũ tuần, nên chị có nhiều băn khoăn cho mối quan hệ mới. Đàng gái không bấm nút hẹn hò, khiến đàng trai buồn bã. Bất ngờ, được sự cổ vũ nhiệt tình của “ông mai bà mối” Quyền Linh, Ngọc Lan, Ngọc Diễm đã thay đổi quyết định để cho chính mình và đàng trai cơ hội tìm hiểu.

Cặp đôi U55 làm đám cưới sau 2 tháng được Quyền Linh mai mối-2

Cặp đôi U55 làm đám cưới sau 2 tháng được Quyền Linh mai mối-3
Cả hai được MC Quyền Linh nhiệt tình mai mối

“Tôi không bấm nút vì nghĩ anh Nhỏ quá hiền, tôi lại đang cần tìm một người có bản lĩnh, mạnh mẽ. Trước khoảnh khắc quyết định, tôi có suy nghĩ nhanh khoảng 2-3 giây, rằng có khi nào ông trời muốn chúng tôi bù đắp cho nhau, vì tính tôi cũng nhanh nhẹn. Vì vậy, tôi cho cả hai cơ hội. Ở cuộc hôn nhân trước, anh bị nhận xét là người không lãng mạn, anh cũng chia sẻ là sẽ rút kinh nghiệm và thay đổi, biết đâu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước thì anh sẽ mạnh mẽ hơn”, Ngọc Diễm lý giải hành động “quay xe” trên sân khấu.

Sau buổi ghi hình, cả hai ra về cùng nhau và liền có một buổi hẹn hò chính thức. Tiếp xúc và tìm hiểu anh Đức Nhỏ, đàng gái nhận thấy anh khác hoàn toàn so với lời chê trách của cuộc hôn nhân trước: “Tôi nhìn nhận thấy anh là người hiền lành và sống rất thật, yêu thương vợ con. Ngoài ra anh là một người rất kỹ tính, làm việc gì cũng hỏi qua ý tôi. Anh rất quan tâm cảm nhận và suy nghĩ của tôi. Tôi tôn trọng lối sống, tính cách của anh nên rất quý anh”.

Cặp đôi U55 làm đám cưới sau 2 tháng được Quyền Linh mai mối-4

Cặp đôi U55 làm đám cưới sau 2 tháng được Quyền Linh mai mối-5
Cái kết đẹp của cặp đôi U55

Anh Nhỏ thậm chí còn rất lãng mạn - đúng như lời hứa hẹn trước đó tại show hẹn hò. “Sau mấy tuần tìm hiểu thì anh cũng hiểu được tính cách của em, em cho anh cơ hội đi, anh sẽ cưới em”, lời cầu hôn tuy mộc mạc và có phần vụng về, nhưng lại khiến Ngọc Diễm hạnh phúc gật đầu đồng ý.

Với nhiều người chỉ mới hai tháng tìm hiểu đã tiến đến hôn nhân là một quyết định vội vàng, nhưng với hai con người từng đổ vỡ, họ nhanh chóng cảm nhận được sự chân tình của đối phương, không ngần ngại đẩy nhanh tiến độ để về một nhà “góp gạo thổi cơm chung”.

“Thời gian tìm hiểu cũng không lâu đã kết hôn nên tôi cân nhắc rất nhiều. Tôi cảm nhận mình đến với anh có phần hơi sớm nhưng sự quyết định chắc chắn hơn khi anh nói: 'Dù có hỏi bao nhiêu lần thì câu trả lời chỉ có một'. Câu nói này làm tôi hạn chế suy nghĩ lo lắng và thêm tin tưởng vào quyết định của mình”, Ngọc Diễm giãi bày.

Chia sẻ về những dự định sau khi kết hôn, đàng gái cho biết: “Anh có ý định thay đổi công việc để lên TP.HCM ở gần tôi. Khoảng 3 năm nữa, chúng tôi về quê anh ở Sóc Trăng mua đất xây nhà để mở vựa trái cây, lập nghiệp tại quê. Nói chung, tôi cũng lớn tuổi rồi thì sống xa thành phố cũng được. Nghe anh nói chuyện thì tôi thấy anh cũng biết tính toán lo lắng cho gia đình, chúng tôi cũng hoà hợp với nhau khi chia sẻ về lý tưởng sống”.

 

Theo Nông Thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/cap-doi-u55-lam-dam-cuoi-sau-2-thang-duoc-quyen-linh-ngoc-lan-mai-moi-1393658.ngn

Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò Ngọc Lan

Tin tức mới nhất