Đêm tân hôn chỉ ôm vợ ngủ, chàng trai khiến 2 MC kinh ngạc, lí do thực sự khiến cả trường quay cười nắc nẻ

Vì cả hai vợ chồng chưa từng tìm hiểu về "chuyện ấy" nên không biết bắt đầu từ đâu.

Chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất mang đến câu chuyện hài hước của cặp đôi Vũ Phong - Cẩm Tú. Cả hai yêu nhau từ thời còn là học sinh cấp 3. Vũ Phong cho hay vợ chuẩn gu của mình - vừa hiền vừa thùy mị. Để kiếm cớ làm quen, Phong từng cố tình làm rách sách mà Tú cho mượn. 

Khi Tú được bạn trai lớp khác tỏ tình, Phong nổi giận đùng đùng rồi hẹn ra chia tay. Sau này, cả hai có khoảng thời gian 2 năm yêu người khác trước khi quay về bên nhau. Dù đã thành một đôi nhưng Phong vẫn nhút nhát như ngày nào. Anh chàng đợi đến gần 2 năm mới dám cầm tay và hôn má bạn gái. 

Trong một lần khác, anh chàng dặn Tú để bụng đói để cùng đi ăn tại quán bún chay nổi tiếng. Nhưng Phong không ngờ cô nàng không ăn được đồ chay. Báo hại Tú bị đau dạ dày nhưng cho đến giờ, Phong cũng không hay biết.

Cho đến đêm tân hôn, Phong vẫn là chàng trai hay xấu hổ.

"Hai đứa không có kinh nghiệm nên cũng bối rối. Cưới xong thì khoảng 2 ngày sau mới có đêm tân hôn. Mắc cỡ, nằm kế rồi ôm ngủ vậy thôi. Em cũng không biết làm gì. Sau đó, hai vợ chồng mới thương lượng để tìm hiểu", Phong chia sẻ. 

Hai tuần sau đó, cặp đôi mới thấy "hơi ổn" trong chuyện chăn gối.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dem-tan-hon-chi-om-vo-ngu-chang-trai-khien-2-mc-kinh-ngac-li-do-thuc-su-khien-ca-truong-quay-cuoi-nac-ne-8202038194642145.htm

vợ chồng son chuyện phòng the

Tin tức mới nhất